Văn Yên chủ động phòng chống rét cho gia súc

  • Cập nhật: Thứ ba, 3/1/2012 | 10:32:55 AM

YBĐT - Rút kinh nghiệm từ vụ đông năm ngoái, năm nay mới vào đầu vụ rét, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái đã kịp thời chỉ đạo các xã tăng cường các biện pháp chống rét cho trâu bò, nhằm hạn chế thấp nhất mức thiệt hại do giá rét gây ra.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Thanh Tân

Các tin khác
Mỗi vụ, anh Thắng thu trên dưới 60 triệu đồng từ rau giống.

YBĐT - Hiện, thôn Đồng Phú, thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên (Yên Bái) được biết đến là vựa rau giống xuất khẩu lớn nhất của huyện Lục Yên, hàng năm cung cấp đủ loại rau giống cho thị trường trong, ngoài huyện và sang cả các tỉnh bạn như Lào Cai, Hà Giang. Trung bình mỗi hộ dân Đồng Phú, nhà ít một vụ cũng thu 40 triệu đồng, nhà nhiều ngót trăm triệu.

Ông hương giới thiệu về giống tre măng Điền Trúc.

Từ sự tình cờ, “Điền Trúc” xuất hiện trên đất Thượng Bằng La (Văn Chấn), trải qua nhiều biến cố thăng trầm nhưng gốc rễ của loại tre măng này vẫn bám trụ vững vàng trên những dải núi Tè, núi Hán “anh hùng”. Sắc xanh của chúng lan tỏa từ bờ ao, vườn cây rồi hòa vào bạt ngàn những thảm rừng 661 dưới chân đèo Lũng Lô…

3 khu công nghiệp được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt vào hệ thống các khu công nghiệp quốc gia. (Ảnh minh họa)

YBĐT - 365 ngày của năm 2011 đã qua đi. Lại thêm một năm Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc Yên Bái cùng cả nước vượt qua bao khó khăn tạo nên những giá trị to lớn.

Tạo hình sản phẩm sứ cách điện ở Công ty cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn.

YBĐT - Ba lĩnh vực được xác định chủ đạo trong sản xuất công nghiệp Yên Bái là chế biến nông - lâm sản, khai thác, chế biến khoáng sản và sản xuất vật liệu xây dựng năm 2011 cũng đều gặp khó.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục