Người Việt Nam đầu tiên đạt giải Nhà lãnh đạo trẻ Đông Nam Á

  • Cập nhật: Thứ hai, 9/12/2013 | 1:20:16 PM

Tại Hội nghị hội đồng bảo hiểm ASEAN lần thứ 9 tại Đà Nẵng, ông Phạm Anh Tuấn – Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Namkiêm Chủ tịch HĐQT PTI đã xuất sắc vượt qua các nhà lãnh đạo trẻ khác của các nước trong khu vực, đạt giải nhất YAMA 2013 (Young Asean Managers Award 2013).

Thứ trưởng Bộ Tài chính Trần Xuân Hà trao giải nhất YAMA 2013 cho ông Phạm Anh Tuấn -Tổng công ty Bưu điện Việt Nam  kiêm Chủ tịch HĐQT PTI.
Thứ trưởng Bộ Tài chính Trần Xuân Hà trao giải nhất YAMA 2013 cho ông Phạm Anh Tuấn -Tổng công ty Bưu điện Việt Nam kiêm Chủ tịch HĐQT PTI.

Hai giải nhì được trao cho ông Nagarajan Ashokkumar người Singapore và ông Tan Kian Beng người Malaysia.

Giải thưởng YAMA 2013 là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên theo sang kiến của Hội đồng bảo hiểm AIC và do cơ quan đào tạo và nghiên cứu bảo hiểm ASEAN (AITRI) tổ chức nhằm tôn vinh những nhà lãnh đạo trẻ xuất sắc đã đóng góp cho sự phát triển của lĩnh vực bảo hiểm trong khối ASEAN.

Giải thưởng được xét duyệt dựa trên những yêu cầu rất khắt khe về khả năng lãnh đạo của các ứng viên như: Có khả năng lãnh đạo vượt trội đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành bảo hiểm, có thành tích lãnh đạo doanh nghiệp vượt qua những giai đoạn khó khăn, có kinh nghiệm tham gia ngành bảo hiểm ít nhất 5 năm, có độ tuổi dưới 40 tuổi…
Vòng xét loại hồ sơ đã lựa chọn ra 15 ứng viên xuất sắc nhất tham gia vòng thi phỏng vấn, bài phỏng vấn được đại diện Hiệp hội bảo hiểm các nước ASEAN chấm và lựa chọn ra người có điểm cao nhất để trao giải nhà lãnh đạo trẻ xuất sắc nhất của năm.

Ông Phạm Anh Tuấn là một lãnh đạo trẻ năng động, dám nghĩ dám làm. Gia nhập PTI từ năm 2007 với vai trò là Giám đốc, ông Tuấn đã lãnh đạo PTI xuất sắc vượt qua giai đoạn kinh doanh đầy khó khăn, vươn lên trở thành doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu thị trường. Tính đến cuối tháng 11/2013, tổng doanh thu bảo hiểm gốc đạt 1.300 tỷ đồng, đạt tốc độ tăng trưởng 6% so với cùng kỳ. Ngày 3/12/2013, PTI tiếp tục được Công ty báo cáo đánh giá Việt Nam xếp hạng là một trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, tăng 63 bậc so với năm 2012. Các sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới và bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của PTI đang là được rất nhiều khách hàng đánh giá cao, hiện đang thứ 2 trên thị trường.

Hội nghị các nhà quản lý bảo hiểm Asean và Hội nghị hội đồng bảo hiểm Asean được tổ chức từ ngày 3 – 6/12/2013 tại Đà Nẵng, với sự tham gia 150 đại biểu đến từ các quốc gia trong khu vực.

Với chủ để của hội nghị “Thay đổi để lớn mạnh”, hội nghị tập trung thảo luận về các vấn đề chính như: Đổi mới kênh phân phối phù hợp hơn với sự năng động của Asean, Đổi mới sản phẩm trong sự thay đổi của kinh tế xã hội khu vực, thách thức ngành bảo hiểm trong một môi trường Asean đầy biến chuyển….

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Các y, bác sỹ của Bộ CHQS tỉnh khám bệnh cho cán bộ, nhân dân xã Nậm Có.

YBĐT - Sau một tết chung, giờ đây đồng bào Mông, xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải đã quen dần với tập quán ăn tết một lần vào dịp tết nguyên đán cùng với các dân tộc khác. Thay vì chuẩn bị cho một cái tết sớm, người dân trong xã đang tích cực thu hái thảo quả, làm đất gieo cấy vụ động xuân với một quyết tâm mới, niềm tin mới để cùng vui chung với xuân mới Giáp Ngọ - 2014 với người dân cả nước.

Dân quân cơ động huyện Yên Bình làm dân vận sau huấn luyện cụm.

YBĐT - Những năm qua, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang (LLVT) huyện Yên Bình (Yên Bái) không ngừng phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo đẩy mạnh phong trào thi đua quyết thắng, gắn với phong trào thi đua yêu nước tại địa phương. Năm 2013 là năm thứ 2 liên tục Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) Yên Bình được Bộ CHQS tỉnh công nhận “Đơn vị tiên tiến” và đề nghị UBND tỉnh tặng bằng khen “Đơn vị Quyết thắng”.

Thày và trò Trường Tiểu học và THCS xã Làng Nhì (Trạm Tấu).

YBĐT - Huyện Trạm Tấu (Yên Bái) có 140 điểm trường lẻ thuộc ba cấp học mầm non, tiểu học và trung học cơ sở ở 64 thôn, bản. Có thôn, các thầy cô phải đi bộ vượt núi cả ngày đường. Có những nơi xa xôi, tính thời gian bằng tiếng gà gáy, tính thời tiết chuyển mùa bằng những trận mưa sương.

Đại diện TechcomBank Chi nhánh tỉnh Yên Bái trao 8 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó ở Trường Tiểu học Nguyễn Phúc.
(Ảnh: Minh Thúy)

YBĐT - Phường Đồng Tâm có 54 chi hội khuyến học, 27 ban khuyến học dòng họ với 3.240 hội viên khuyến học. Trong 5 năm qua, phường duy trì kết quả phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi và trung học cơ sở.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục