Không khí lạnh tăng cường, nhiệt độ miền Bắc giảm

  • Cập nhật: Thứ hai, 9/12/2013 | 2:03:12 PM

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, nhiệt độ tại miền Bắc sẽ giảm khoảng 2 – 3 độ C trong vài ngày tới, tiếp tục rét về đêm và sáng sớm, trưa chiều hửng nắng.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, hiện nay ở phía bắc có một bộ phận không khí lạnh đang tăng cường xuống phía nam. Do đó, nhiệt độ tại miền Bắc sẽ duy trì nhiều mây, có lúc có mưa phùn nhẹ vào đêm và sáng sớm. Các khu vực thuộc miền núi có nơi dưới 10 độ C vào ban đêm. Trưa, chiều trời sẽ giảm mây, hửng nắng. Trong vài ngày tới, nhiệt độ ban ngày có thể giảm khoảng 2-3 độ C.
 
Trong khi đó, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường l nên khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) gió đông bắc sẽ mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 7. Biển động.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Thứ trưởng Bộ Tài chính Trần Xuân Hà trao giải nhất YAMA 2013 cho ông Phạm Anh Tuấn -Tổng công ty Bưu điện Việt Nam  kiêm Chủ tịch HĐQT PTI.

Tại Hội nghị hội đồng bảo hiểm ASEAN lần thứ 9 tại Đà Nẵng, ông Phạm Anh Tuấn – Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Namkiêm Chủ tịch HĐQT PTI đã xuất sắc vượt qua các nhà lãnh đạo trẻ khác của các nước trong khu vực, đạt giải nhất YAMA 2013 (Young Asean Managers Award 2013).

Các y, bác sỹ của Bộ CHQS tỉnh khám bệnh cho cán bộ, nhân dân xã Nậm Có.

YBĐT - Sau một tết chung, giờ đây đồng bào Mông, xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải đã quen dần với tập quán ăn tết một lần vào dịp tết nguyên đán cùng với các dân tộc khác. Thay vì chuẩn bị cho một cái tết sớm, người dân trong xã đang tích cực thu hái thảo quả, làm đất gieo cấy vụ động xuân với một quyết tâm mới, niềm tin mới để cùng vui chung với xuân mới Giáp Ngọ - 2014 với người dân cả nước.

Dân quân cơ động huyện Yên Bình làm dân vận sau huấn luyện cụm.

YBĐT - Những năm qua, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang (LLVT) huyện Yên Bình (Yên Bái) không ngừng phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo đẩy mạnh phong trào thi đua quyết thắng, gắn với phong trào thi đua yêu nước tại địa phương. Năm 2013 là năm thứ 2 liên tục Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) Yên Bình được Bộ CHQS tỉnh công nhận “Đơn vị tiên tiến” và đề nghị UBND tỉnh tặng bằng khen “Đơn vị Quyết thắng”.

Thày và trò Trường Tiểu học và THCS xã Làng Nhì (Trạm Tấu).

YBĐT - Huyện Trạm Tấu (Yên Bái) có 140 điểm trường lẻ thuộc ba cấp học mầm non, tiểu học và trung học cơ sở ở 64 thôn, bản. Có thôn, các thầy cô phải đi bộ vượt núi cả ngày đường. Có những nơi xa xôi, tính thời gian bằng tiếng gà gáy, tính thời tiết chuyển mùa bằng những trận mưa sương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục