Miền Bắc tiếp tục rét đậm, rét hại trên diện rộng

  • Cập nhật: Thứ bảy, 21/12/2013 | 9:25:56 AM

Các tỉnh miền Bắc trời tiếp tục rét đậm, rét hại trên diện rộng và có khả năng kéo dài 3 – 5 ngày tới.

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, sáng nay (21/12), bộ phận không khí lạnh đã báo sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến Bắc và Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kết hợp trường phân kỳ trên cao nên ở các tỉnh Bắc Bộ duy trì tình trạng ít đến quang mây, trời nắng. Các tỉnh ven biển Bắc và Trung Trung Bộ có mưa vài nơi. Gió đông bắc trong đất liền lại mạnh lên cấp 2 - 3, vùng ven biển cấp 3 – 4; Ở vịnh Bắc Bộ gió Đông Bắc lại mạnh lên cấp 6, giật cấp 7. Biển động. Vùng biển ngoài khơi các tỉnh Trung Bộ và Nam Bộ duy trì gió mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8, cấp 9. Biển động. Khu vực Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa) có gió mạnh cấp 6, cấp 7, giật cấp 8, cấp 9. Biển động mạnh.

Các tỉnh miền Bắc trời tiếp tục rét đậm, rét hại trên diện rộng và có khả năng kéo dài 3 – 5 ngày tới. Vùng núi Bắc Bộ cần đề phòng băng giá và sương muối.

(Theo VOV)

Các tin khác
Cán bộ y tế huyện Văn Yên tuyên truyền công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình cho phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ.
(Ảnh: Q.N)

YBĐT - Nhằm tăng cường công tác vận động quần chúng, xây dựng tổ chức Hội phát triển toàn diện, vững mạnh, những năm qua, Hội Phụ nữ huyện Văn Yên (Yên Bái) đã thực hiện tốt các hoạt động, phong trào công tác Hội, quan tâm phát triển hội viên, đặc biệt là hội viên phụ nữ công giáo.

Cán bộ Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện Văn Yên giải ngân nguồn vốn hỗ trợ cho hộ nghèo.
(Ảnh: Quỳnh Nga)

YBĐT - Những năm qua, Chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo ở tỉnh Yên Bái đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành và các địa phương.

Khám bệnh cho trẻ em Trạm Y tế xã Xuân Ái (Văn Yên).
(Ảnh: Hồng Duyên)

YBĐT - Có thể nhận thấy rằng, ở các xã vùng cao, vùng sâu, vùng xa thì tình trạng kết hôn và mang thai sớm, đẻ dày, đẻ nhiều và đẻ tại nhà vẫn còn diễn ra khá phổ biến. Hơn thế, sự thiếu kiến thức làm mẹ của những bà mẹ trẻ để lại những chuyện đau lòng không đáng có.

YBĐT - Chiếm hơn 50% dân số nên phụ nữ là lực lượng nòng cốt trong phong trào xây dựng nông thôn mới (NTM) ở Trạm Tấu. Xác định rõ điều đó, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo, huy động được sức mạnh của cán bộ hội viên cùng chung tay xây dựng NTM.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục