Nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh

  • Cập nhật: Thứ năm, 27/2/2014 | 6:17:00 PM

YBĐT - Trong những năm qua, cùng với hệ thống mạng lưới y tế công lập, các bệnh viện, phòng khám ngoài công lập đã phát triển mạnh mẽ và được đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại, với đội ngũ y, bác sỹ có trình độ chuyên môn tay nghề cao, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao của người dân...

PV

Các tin khác

YBĐT - Ngày 25.2 UBND thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) đã tổ chức hội nghị triển khai một số nhiệm vụ cấp bách phòng chống dịch cúm gia cầm trên địa bàn.

Y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Văn Yên chăm sóc người bệnh.

YBĐT - Những năm qua, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) huyện Văn Yên (Yên Bái) đã làm tốt công tác khám chữa bệnh (KCB) cho người dân, xem nỗi đau của người bệnh như nỗi đau của chính mình. Thân thiện vì sức khỏe cộng đồng, Bệnh viện trở thành địa chỉ tin cậy của người dân trên địa bàn mỗi khi đến KCB.

Bể xử lý nước thải của Nhà máy Giấy Minh An (Văn Chấn).

YBĐT - Công ty cổ phần Lâm nông sản thực phẩm Yên Bái hiện có 7 cơ sở sản xuất, trong đó có 2 nhà máy gia công giấy xuất khẩu và 5 nhà máy chế biến lâm, nông sản gồm: chế biến tinh bột sắn, sản xuất giấy đế, chưng cất tinh dầu quế. Trong hệ thống các nhà máy chế biến thì cơ sở hoạt động sớm nhất có thời gian trên chục năm và mới nhất khoảng 3 năm.

Hai bé sẽ được các bác sĩ tách phần ngực và đưa tim về đúng vị trí.

Sau nhiều cuộc hội chẩn, sáng 27/2, các bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng 1, TP HCM bắt đầu tách rời 2 bé sơ sinh dính nhau phức tạp ở ngực.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục