Tỉnh đoàn Yên Bái gặp mặt cán bộ qua các thời kỳ

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/3/2014 | 1:46:57 PM

YBĐT – Kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2014), sáng ngày 26/3 Tỉnh Đoàn Yên Bái tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ Tỉnh đoàn qua các thời kỳ và ra mắt CLB Nguyên cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn.

Tham dự buổi gặp mặt có gần 70 đại biểu nguyên là cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn qua các thời kỳ và toàn thể cán bộ Tỉnh đoàn Yên Bái. Tại buổi gặp mặt, các thế hệ cán bộ đã cùng nhau ôn lại truyền thống, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động công tác Đoàn qua các thời kỳ. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng công tác đoàn, giúp đội ngũ cán bộ Tỉnh đoàn tiếp tục phát huy năng lực, kỹ năng hoạt động đưa phong trào đoàn của tỉnh ngày càng lớn mạnh, thu hút ngày càng nhiều lực lượng đoàn viên thanh niên tham gia.

Tại buổi gặp mặt, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã đã thông qua quy chế hoạt động CLB Nguyên cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn Yên Bái. CLB ra đời sẽ là lực lượng quan trọng thường xuyên quan tâm, động viên thế hệ trẻ tiếp tục phấn đấu trên con đường lập thân, lập nghiệp, tiếp tục phát huy phẩm chất, tác phong cán bộ đoàn, bảo vệ quyền lợi và sự phát triển toàn diện của thế hệ trẻ.

Đồng chí Nông Việt Yên - Bí thư Tỉnh đoàn trao kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" cho các cá nhân đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn.

Cũng nhân dịp này, 30 cá nhân, trong đó có 5 cá nhân nguyên là cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn Yên Bái có nhiều đóng góp trong công tác đoàn và phong trào thanh thiều nhi của tỉnh được trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”.

 P.V

Các tin khác

YBĐT - Ngày 26/3, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị trực tuyến triển khai công tác tuyển sinh Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp năm 2014.

Hầu hết các nhà văn hóa trên địa bàn phường Yên Thịnh đều trồng cây bóng mát sau khi khánh thành.

YBĐT - Với sự tham gia tích cực của các đảng viên và nhân dân trong việc đóng góp tiền của, công sức, hiện nay, các khu phố trên địa bàn phường Yên Thịnh (thành phố Yên Bái) đều đã có nhà văn hóa sinh hoạt cộng đồng.

Hội CCB xã Cường Thịnh đào móng xây dựng “Nhà nghĩa tình Điện Biên” cho gia đình CCB chống Pháp Hoàng Hồng Sinh.

YBĐT - Cùng với các hoạt động thiết thực kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, vừa qua, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Trấn Yên đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền cùng các đoàn thể địa phương tổ chức khởi công "Nhà nghĩa tình Điện Biên" cho ông Hoàng Hồng Sinh, 88 tuổi là CCB chống Pháp, hiện sống tại xã Cường Thịnh.

Ảnh minh họa.

Đây là nội dung được nêu tại Quy chế tổ chức và hoạt động của đại học vùng và các cơ sở giáo dục đại học thành viên do Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục