Phan Đăng Nhật Minh vô địch "Đường lên đỉnh Olympia 2017"

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/8/2017 | 8:40:12 AM

Tự tin, mạnh dạn, chính xác, 'Cậu bé Google' Phan Đăng Nhật Minh đến từ Trường THPT Hải Lăng, Quảng Trị đã bước lên đỉnh chiến thắng vòng chung kết 'Đường lên đỉnh Olympia 2017' sáng 27-8.

Bốn thí sinh tại vòng thi Vượt chướng ngại vật - Ảnh chụp màn hình TV.
Bốn thí sinh tại vòng thi Vượt chướng ngại vật - Ảnh chụp màn hình TV.

Trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2017 diễn ra tại trường quay S14, Đài THVN với cuộc tranh tài của 4 'nhà leo núi': Phan Đăng Nhật Minh, Hà Việt Hoàng, Phạm Thọ Quốc Long và Phạm Huy Hoàng.

Như thường lệ, trong trận thi đấu quan trọng này, các thí sinh sẽ phải vượt qua 4 vòng thi: Khởi động, Vượt chướng ngại vật, Tăng tốc và Về đích.

Trong số bốn nhà leo núi thì Phan Đăng Nhật Minh đến từ Trường THPT Hải Lăng, Quảng Trị, Hà Việt Hoàng đến từ Trường THPT Sóc Sơn, Hà Nội, Phạm Thọ Quốc Long đến từ Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo, Bình Thuận và Phạm Huy Hoàng đến từ Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, Hà Nội. Trong đó, Huy Hoàng được đặt biệt danh là "ông vua Vượt chướng ngại vật".
 
Theo thông tin từ ban tổ chức, Hoàng là thí sinh duy nhất cả 3 lần giải được ô từ khóa ở phần thi Vượt chướng ngại vật tại vòng thi tuần, tháng và quý. Số điểm cao nhất Hoàng từng đạt được là 210 điểm.
 
(Theo TTO)

Các tin khác
Đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn - Phó Giám đốc Sở Tư pháp, kiêm Giám đốc Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh chủ trì cuộc họp giao ban hàng tháng tại Trung tâm. (Ảnh: Thanh Hương)

YBĐT -Trung tâm Trợ giúp pháp lý (TGPL) Nhà nước tỉnh được thành lập theo Quyết định số 312 của UBND tỉnh Yên Bái trên cơ sở căn cứ Quyết định số 734 của Thủ tướng Chính phủ về việc thành lập tổ chức trợ giúp pháp lý miễn phí cho người nghèo và đối tượng chính sách.

Cán bộ Sở Tư pháp tiếp nhận và giải quyết các trường hợp yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp.

YBĐT - Sở Tư pháp đã chủ động tham mưu giúp UBND tỉnh kịp thời ban hành nhiều văn bản chỉ đạo công tác xây dựng cơ sở dữ liệu lý lịch tư pháp (LLTP), cấp phiếu LLTP trên địa bàn tỉnh theo quy định; tổ chức tuyên truyền, quán triệt các văn bản pháp luật có liên quan đến LLTP bằng nhiều hình thức phù hợp với đặc điểm của từng đối tượng. 

Cán bộ, giáo viên huyện Văn Chấn tham gia lớp bồi dưỡng chuyên môn trong hè.

YBĐT -  Năm học 2017 - 2018, huyện Văn Chấn có 80 đơn vị trường trực thuộc với 1.123 nhóm, lớp, huy động 34.424 học sinh ra lớp, trong đó có 3.370 học sinh bán trú.

Tổ tự quản thu gom rác sinh hoạt tại thôn Đêu 3, xã Nghĩa An, thị xã Nghĩa Lộ. (Ảnh: Văn Bắc)

YBĐT - Để thực hiện tốt công tác thu gom, vận chuyển và xử lý rác thải sinh hoạt trong cộng đồng dân cư, thị xã Nghĩa Lộ đã xây dựng kế hoạch và triển khai thành lập tổ tự quản thu gom, vận chuyển và xử lý rác thải sinh hoạt tại những khu vực mà các tổ chức dịch vụ chưa thể thực hiện việc thu gom, vận chuyển và xử lý. Đây là một trong những hoạt động cụ thể của thị xã trong thực hiện Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục