Đài Phát thanh và Truyền hình Yên Bái tặng đồng bào nghèo xã Tân Nguyên gần 1.000 gà giống

  • Cập nhật: Thứ tư, 2/10/2019 | 3:12:59 PM

YênBái - Đài Phát thanh và Truyền hình Yên Bái và các nhà hảo tâm đã tặng 900 con gà giống và 1,5 tấn thức ăn cho 30 hộ nghèo trong xã Tân Nguyên.

Các nhà hảo tâm trao tận tay hộ nghèo những con gà giống và thức ăn chăn nuôi .
Các nhà hảo tâm trao tận tay hộ nghèo những con gà giống và thức ăn chăn nuôi .

Vừa qua, Đài Phát thanh và Truyền hình Yên Bái đã tổ chức chuyến khảo sát, gồm đại diện 3 đơn vị: Doanh nghiệp Ngọc Hân (Quảng Ninh), Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 (Yên Bái), Công ty cổ phần Thực phẩm Á Châu (Ninh Bình) cùng một số nhà hảo tâm tới thăm hỏi hộ nghèo và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Nguyên, huyện Yên Bình.

Nhân dịp này, đại diện 3 đơn vị nói trên đã tặng 900 con gà giống và 1,5 tấn thức ăn cho 30 hộ nghèo trong xã. 

Phát biểu tại buổi làm việc với đại diện cấp ủy, chính quyền và đồng bào nghèo xã Tân Nguyên, lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình Yên Bái mong muốn món quà ý nghĩa của các nhà hảo tâm sẽ góp phần thúc đẩy phong trào chăn nuôi nói riêng và phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo nói chung  ở xã Tân Nguyên, đồng thời đề nghị các nhà hảo tâm trên cơ sở khảo sát thực tế sẽ tiếp tục giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Lê Phiên

Các tin khác
Đồng chí Dương Văn Tiến trao bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể có thành tích xuất sắc của nhà trường.

Sáng 2/10, Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái tổ chức khai giảng năm học 2019 - 2020 với sự tham dự của đồng chí Dương Văn Tiến - Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban ngành trong tỉnh.

Ảnh minh họa

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư 65/2019/TT-BTC quy định về nội dung đào tạo, thi, cấp và công nhận chứng chỉ về phụ trợ bảo hiểm.

Các chuyên gia cho rằng, những điểm thay đổi này có tính khả thi nhưng cần có lộ trình phù hợp và thực hiện thí điểm cẩn thận trước khi triển khai trên diện rộng.

Những đổi mới thi THPT quốc gia sau 2020 có tính khả thi nhưng cần có lộ trình phù hợp và cần thí điểm cẩn thận trước khi triển khai trên diện rộng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục