Ảnh hưởng của không khí lạnh, Yên Bái có mưa

  • Cập nhật: Thứ tư, 23/10/2019 | 4:43:56 PM

YênBái - Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh Yên Bái cho biết từ ngày 24/10, các khu vực trong tỉnh đêm và sáng trời lạnh, vùng núi trời rét.

>> Dự báo thời tiết đêm 23 ngày 24 tháng 10

Được biết, chiều nay (23/10), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi phía Bắc.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên trong đêm nay và ngày mai (24/10), các khu vực trong tỉnh có mưa rào và dông (cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to); đề phòng tố, lốc, mưa đá, sét đánh và gió giật mạnh trong cơn dông.

Từ ngày 24/10, gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền các tỉnh phía Đông Bắc Bộ cấp 2-3; đêm và sáng trời lạnh, vùng núi trời rét.

MQ

Các tin khác
Các phương án tăng tuổi nghỉ hữu vẫn chưa cụ thể về lộ trình, đối tượng.

Mặc dù ban soạn thảo dự thảo Bộ Luật Lao động sửa đổi đã đưa ra hai phương án tăng tuổi nghỉ hưu, nhưng nhiều đại biểu Quốc hội vẫn cho rằng còn quá chung chung.

Một buổi truyền thông

Bắt đầu một ngày của các bé Trường Mầm non Bông Sen, thành phố Yên Bái đến trường là khoanh tay, cúi đầu chào bố mẹ khi vào lớp, chào cô giáo khi cô đón. Giáo dục lễ giáo là nhiệm vụ quan trọng, được đặt trong tất cả các chủ điểm của nhà trường.

Các thành viên Câu lạc bộ dinh dưỡng xã Pá Hu, chia sẻ về cách chăm sóc và chế độ dinh dưỡng cho trẻ em.

Chị Ly Thị Chư chia sẻ: "Trước đây, tôi chỉ cho con ăn cháo rau, thêm tí thịt nhưng tham gia Câu lạc bộ, tôi đã biết thêm dầu ăn, gia vị, biết cách nấu cháo cá, cháo củ quả để con có nhiều đạm và vitamin hơn”.

9 tháng đầu năm, Công an tỉnh Yên Bái, đã vận động thu hồi 216 khẩu súng tự chế, 25 nòng súng tự chế, 232 viên đạn các loại, 12 vũ khí thô sơ, 20 công cụ hỗ trợ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục