Trung tâm Y tế huyện Yên Bình Hội thảo trực tuyến chia sẻ kinh nghiệm một số chuyên đề cấp cứu tim mạch

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/3/2021 | 4:12:42 PM

YênBái - Từ Trung tâm Y tế huyện Yên Bình, thông tin hình ảnh trực tuyến kinh nghiệm một số chuyên đề cấp cứu tim mạch của các tiến sỹ, bác sỹ Bệnh viện Bạch Mai thông qua hệ thống telehealth đã chuyển đến trung tâm y tế của 8 huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Chiều 22/3, Trung tâm Y tế huyện Yên Bình phối hợp với Bệnh viện Bạch Mai tổ chức Hội thảo trực tuyến chia sẻ kinh nghiệm trong xử lý cấp cứu bệnh tim mạch thường gặp và hoạt động công tác xã hội tại bệnh viện cho các y, bác sỹ, nhân viên y tế toàn tỉnh.

Tại Hội thảo, các tiến sỹ, bác sỹ Bệnh viện Bạch Mai đã chia sẻ kinh nghiệm một số chuyên đề cấp cứu: cơn tim nhanh thất, trên thất; chẩn đoán và xử trí hội chứng vành cấp; mô hình phòng công tác xã hội Bệnh viện Bạch Mai; văn hóa ứng xử trong giao tiếp với người bệnh... thông qua hệ thống telehealth sẽ chuyển thông tin hình ảnh đến trung tâm y tế của 8 huyện, thị, thành phố trong tỉnh (ảnh dưới).



Dịp này, đoàn công tác Bệnh viện Bạch Mai cùng với các y, bác sỹ Trung tâm Y tế huyện Yên Bình tổ chức chẩn đoán, khám chữa bệnh trực tiếp cho bệnh nhân và tặng 10 suất quà, 30 thùng sữa cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm, đồng thời tặng sách chuyên đề công tác xã hội cho Trung tâm Y tế huyện. 



Các tiến sỹ, bác sỹ Bệnh viện Bạch Mai cùng các y, bác sỹ Trung tâm Y tế huyện Yên Bình tổ chức chẩn đoán, khám chữa bệnh trực tiếp cho bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Yên Bình.

Tiếp đó, ngày 23/3, các bác sỹ của Bệnh viện Bạch Mai và các y, bác sỹ Trung tâm Y tế huyện Yên Bình sẽ tổ chức khám bệnh và cấp thuốc thiện nguyện cho nhân dân thị trấn Thác Bà, huyện Yên Bình. Đây là chương trình khám chữa bệnh đặc biệt nhất trong năm của Trung tâm Y tế Yên Bình nằm trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác hỗ trợ toàn diện giữa Bệnh viện Bạch Mai và UBND tỉnh Yên Bái.

Minh Huyền - Quyết Thắng

Tags Trung tâm Y tế huyện Yên Bình Hội thảo Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu tim mạch

Các tin khác
Việc tuyên truyền pháp luật được thực hiện hiệu quả qua hình thức sân khấu hóa. (Trong ảnh: Một tiểu phẩm tham gia Hội thi Hòa giải viên giỏi huyện Trạm Tấu năm 2020).

Để đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL), thời gian qua, Phòng Tư pháp huyện Trạm Tấu đã có nhiều đổi mới các hình thức như: giới thiệu văn bản pháp luật, giải đáp pháp luật, trợ giúp pháp lý, hành chính tư pháp…, góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật cho người dân.

Năm 2020, Mù Cang Chải có 458 lao động chuyển dịch từ nông nghiệp sang làm các ngành nghề như du lịch, bán hàng, nhà hàng...

Đến hết năm 2020, huyện Mù Cang Chải đã đạt và vượt mục tiêu giảm nghèo so với chỉ tiêu tỉnh, huyện giao. Kết quả đó có được là do huyện đã triển khai hiệu quả các cơ chế, chính sách của Trung ương và của tỉnh, nhất là công tác đảm bảo an sinh xã hội, tạo sinh kế cho người dân có việc làm và thu nhập ổn định.

Cán bộ Trung tâm Y tế huyện Trạm Tấu khám bệnh cho trẻ em dưới 6 tuổi.

Hiện nay, huyện Trạm Tấu có 14.425 trẻ dưới 16 tuổi, trong đó có trên 7.000 em có hoàn cảnh khó khăn; 66 trẻ khuyết tật, tàn tật; 29 trẻ mồ côi không nơi nương tựa.

Các đơn vị, người dân trên địa bàn thành phố Yên Bái ủng hộ việc tiêu thụ sản phẩm cho tỉnh Hải Dương.

Vừa qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên việc tiêu thụ các sản phẩm của tỉnh Hải Dương gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là các nông sản, thủy sản đang vào kỳ thu hoạch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục