Từ 1/8, cơ quan hành chính Hà Nội đánh số văn bản từ số 01

  • Cập nhật: Thứ sáu, 1/8/2008 | 12:00:00 AM

Ngày 31/7, Bộ Nội vụ đã có Công văn số 2303/BNV-VTLTNN hướng dẫn việc đánh số văn bản do các cơ quan, tổ chức hành chính thuộc Thành phố Hà Nội từ ngày 01/8/2008.

Theo đó, các văn bản của các cơ quan, tổ chức thuộc đơn vị hành chính của thành phố Hà Nội, tỉnh Hà Tây, huyện Mê Linh (Vĩnh Phúc) và 4 xã Đông Xuân, Tiến Xuân, Yên Bình và Yên Trung thuộc huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình ban hành được bắt đầu đánh số từ số 01 và kết thúc vào ngày 31 tháng 12 của năm.

Đồng thời các văn bản của các cơ quan, tổ chức thuộc đơn vị hành chính của các địa phương này được ban hành trước ngày 01/8/2008 sẽ được lập thành các fonds riêng.

Bộ Nội vụ cũng yêu cầu thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản phải thực hiện theo Thông tư liên tịch số 55/2005/ TTLT-BNV-VPCP ngày 06/5/2005 của Bộ Nội vụ và Văn phòng Chính phủ.

(Theo VTC)

Các tin khác
Đoàn viên công đoàn trong các doanh nghiệp trên địa bàn huyện luôn được chăm lo về đời sống và tinh thần. (Ảnh: Thanh Chi)

YBĐT - Công đoàn huyện Văn Chấn hiện có 42 công đoàn cơ sở và 1 công đoàn trên cấp cơ sở với 2.900 đoàn viên, trong thời gian qua, thực hiện vai trò chức năng của tổ chức công đoàn, Công đoàn huyện Văn Chấn luôn quan tâm thực hiện tốt các hoạt động. Chương trình “Mái ấm công đoàn” trong những năm qua đã thu được những kết quả đáng mừng, cải thiện được đời sống cho hàng trăm giáo viên, học sinh và công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) huyện Văn Chấn.

Sáu tháng đầu năm 2008, toàn tỉnh Yên Bái có trên 644,2 ngàn lượt  người được khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế.
(Ảnh: Khánh Linh)

YBĐT - Trước khi có Nghị quyết 46-NQ/TW của Bộ Chính trị, công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân ở huyện Mù Cang Chải gặp rất nhiều khó khăn do tỷ lệ đói nghèo rất cao, thời điểm đói giáp hạt chiếm tới 50% dân số. Trong đời sống, sinh hoạt của nhân dân còn nhiều tập tục lạc hậu như: tảo hôn, sinh con thứ ba, ăn ở không vệ sinh...

YBĐT - Được xác định là hướng giải quyết việc làm mang lại hiệu quả cao, có ý nghĩa tích cực trong tạo công ăn việc làm, xóa đói giảm nghèo có hiệu quả, nhưng 2 năm trở lại đây, công tác xuất khẩu lao động (XKLĐ) của huyện Văn Yên (Yên Bái) đang có chiều hướng giảm mạnh cả về chất lượng và lượng.

Sau hơn 2 năm triển khai, dự án Phát triển Giáo dục Trung học cơ sở II đã xây dựng 220 trường trung học cơ sở tại 28 tỉnh vùng khó khăn, với đầy đủ các hạng mục như phòng học, nội trú và bán trú, phòng thí nghiệm và phòng máy tính.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục