Ngày 28/8 là Ngày truyền thống của ngành Thủy lợi Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ tư, 27/8/2008 | 12:00:00 AM

Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý lấy ngày 28/8 hằng năm là "Ngày truyền thống của ngành Thủy lợi Việt Nam".

Thủ tướng yêu cầu việc tổ chức Ngày truyền thống ngành Thủy lợi Việt Nam hàng năm phải đảm bảo yêu cầu thiết thực, có hiệu quả, tiết kiệm, tránh hình thức nhằm thực hiện tốt các nội dung: Giáo dục truyền thống của ngành thủy lợi Việt Nam, động viên phong trào thi đua lao động, nâng cao kỷ luật, đạo đức cách mạng của cán bộ, công chức trong ngành; biểu dương khen thưởng bằng các hình thức thích hợp đối với các tập thể, cá nhân có thành tích trong việc xây dựng ngành, gương mẫu trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

(Theo HNMĐT)

Các tin khác
Sản phẩm từ đá trắng Lục Yên.

YBĐT - Những năm gần đây huyện Lục Yên có 495 người đi LĐXK ở nhiều thị trường lao động khác nhau như: Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia... Tất cả họ đều tin tưởng vào sự giúp đỡ, tư vấn của các doanh nghiệp tuyển lao động và Phòng LĐ-TB&XH.

Người dân thôn Nậm Cưởm, xã Nậm Búng, huyện Văn Chấn tham gia ý kiến về sử dụng Quỹ phát triển địa phương.

YBĐT - Dự án Chia sẻ thuộc Chương trình hợp tác Việt Nam - Thuỵ Điển về xoá đói giảm nghèo bắt đầu được triển khai tại tỉnh Yên Bái từ cuối năm 2003. Dự án có sự tham gia của người dân ở 156 thôn, bản của 18 xã thuộc 2 huyện Văn Chấn và Mù Cang Chải.

Tiêu huỷ vật phẩm của gia cầm sau giết mổ

Đó là thông tin được Cục trưởng Cục Thú y Bùi Quang Anh đưa ra tại Hội nghị toàn quốc phòng chống dịch bệnh gia súc, gia cầm và thủy sản, ngày 26/8.

Niềm vui ngày khai trường của học sinh.

Năm học này Bộ GD&ĐT chỉ thị các trường thực hiện "ba công khai" : công khai điều kiện đào tạo, quy mô đào tạo; công khai nguồn lực (số lượng, trình độ giáo viên); công khai tài chính thu - chi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục