Nghệ An: Xuất hiện ổ dịch cúm gia cầm sát TP Vinh

  • Cập nhật: Thứ hai, 8/12/2008 | 12:00:00 AM

Cơ quan Thú y vùng III thuộc Cục Thú y T.Ư đã chính thức thông báo có ổ dịch cúm gia cầm tại xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, sau khi xét nghiệm dương tính vi rút cúm gia cầm từ 194 con gia cầm ốm chết ngày 6-12

Chi cục Thú y Nghệ An đã khẩn trương tiến hành chi đạo tiêu huỷ số gia cầm mắc bệnh, nghiêm cấm vận chuyển, giết mổ buôn bán và tiêu thụ gia cầm tại xã Nghi Phong. Đồng thời, lập chốt, khoanh vùng, phun thuốc khử trùng phòng chống dịch lây lan sang.

(Theo TTO)

Các tin khác
Cửa lò nơi xảy ra vụ nổ.

1h sáng 8/12, đường lò khai thác của Công ty Than Khe Chàm (Cẩm Phả, Quảng Ninh) đã xảy ra vụ nổ khí mê tan khiến ít nhất 7 người chết và 21 người bị thương.

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, nền nhiệt độ các tỉnh miền núi phía Bắc sẽ xuống thấp nhất khoảng 10 độ C, có nơi như Cao Bằng là 6 độ C; vùng đồng bằng Bắc Bộ nền nhiệt độ dao động từ 15-23 độ C, trời tiếp tục rét.

Công nhân Công ty cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn luôn được bảo đảm các quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng.

YBĐT - Đến tháng 11 năm 2008, tỉnh Yên Bái có 73 công đoàn cơ sở thuộc các doanh nghiệp ngoài quốc doanh với 7.289 đoàn viên, tăng 213 người so với năm 2007. Không thể phủ nhận là có những tổ chức công đoàn hoạt động tốt nhưng cũng có nơi chỉ mang tính hình thức, hoạt động không hiệu quả.

YBĐT - Là đơn vị thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Yên Bái, Bảo hiểm thị xã Nghĩa Lộ được giao nhiệm vụ chi trả cho đối tượng hưởng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế trên địa bàn thị xã.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục