Tập huấn Tin học cho 200 cán bộ hội nông dân

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/7/2011 | 9:39:35 AM

YBĐT - Thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa Hội Nông dân tỉnh Yên Bái với Viễn thông Yên Bái (VNPT Yên Bái), hội nông dân huyện Yên Bình, Trấn Yên, thị xã Nghĩa Lộ và TP Yên Bái đã phối hợp với VNPT Yên Bái tổ chức 4 lớp tập huấn tin học căn bản cho 200 cán bộ hội nông dân cơ sở.

Với 4 nội dung cơ bản như: tổng quan về máy tính; hướng dẫn cách sử dụng và thực hành phần mềm Word, Exel; cách truy cập và khai thác thông tin trên mạng Internet, giới thiệu một số trang web có ích cho nông dân; giới thiệu các dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin của VNPT.

Liên Phương

Các tin khác

Ngày 20-7, Bộ GD-ĐT cùng các bộ Tài chính, LĐ-TB&XH đã đưa ra dự thảo hướng dẫn thực hiện chính sách hỗ trợ về học tập đối với trẻ em, HS, SV các dân tộc rất ít người.

Ngày 21-7, thông tin từ Bộ Y tế cho hay, từ ngày 25-8, Thông tư hướng dẫn thực hiện danh mục thuốc chủ yếu sử dụng tại các cơ sở khám, chữa bệnh được Quỹ Bảo hiểm y tế (BHYT) thanh toán vừa được Bộ ban hành sẽ có hiệu lực.

Ngày 19-7, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã ký Quyết định số 1123/2011/QĐ-CTN về đặc xá năm 2011 cho người bị kết án phạt tù có thời hạn, tù chung thân nhân dịp Quốc khánh 2-9. Thời gian đã chấp hành án phạt tù để xét đặc xá tính đến ngày 31-8-2011.

Đoàn viên thanh niên xã Nậm Búng tham gia xóa nhà dột nát cho người dân.

YBĐT - “4 đồng hành, 5 xung kích” là phong trào được Đoàn xã Nậm Búng, huyện Văn Chấn (Yên Bái) rất quan tâm với nhiều hoạt động được tổ chức trong thời gian qua.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục