Trên 600 suất quà tặng hộ khó khăn ở thành phố dịp Tết Nhâm Thìn 2012

  • Cập nhật: Thứ hai, 9/1/2012 | 4:16:48 PM

YBĐT - Ngày 9/1, thông qua Hội Chữ thập đỏ thành phố Yên Bái, Công ty TNHH 1 thành viên Môi trường đô thị Yên Bái và Công ty Điện lực Yên Bái đã đến thăm, tặng quà cho các hộ nghèo, người tàn tật, người già neo đơn, nạn nhân chất độc da cam tại phường Yên Thịnh và phường Minh Tân, thành phố Yên Bái.

Tặng quà cho cháu Hoàng Thị Mai Khanh, nạn nhân chất độc da cam tại phường Yên Thịnh.
Tặng quà cho cháu Hoàng Thị Mai Khanh, nạn nhân chất độc da cam tại phường Yên Thịnh.

Đại diện Công ty TNHH 1 thành viên Môi trường đô thị Yên Bái đã trao 5 suất quà giá trị 400 nghìn đồng cho 5 gia đình là hộ nghèo, người tàn tật, người già neo đơn và nạn nhân chất độc da cam tại phường Yên Thịnh. Công ty Điện lực Yên Bái trao 10 suất quà giá trị 300 nghìn đồng cho 10 hộ gia đình là hộ nghèo tại phường Minh Tân.

Bà Nguyễn Thị Chung (thứ 2 bên phải) - nhà hảo tâm tặng quà cho người già neo đơn tại phường Yên Thịnh.

Cùng trong hoạt động này, bà Nguyễn Thị Chung - người đang định cư tại xã Hợp Minh, thành phố Yên Bái cũng trao 5 suất quà trị giá 300 nghìn đồng cho 5 người già neo đơn tại phường Yên Thịnh.

Các đại diện nhà tài trợ đã thăm hỏi, động viên tới đối tượng nhân đạo tại hai phường Yên Thịnh và phường Minh Tân, đồng thời chúc các đối tường đón năm Nhâm Thìn vui khỏe, ấm áp tình yêu thường.

Đại diện Công ty Điện lực Yên Bái tặng quà cho các hộ nghèo tại phường Minh Tân.

Bà Bùi Hải Oanh - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Yên Bái cho biết thêm: "Dịp tết Nhâm Thìn 2012, Thông qua Hội các cơ quan, đoàn thể, nhà hảo tâm sẽ tặng 304 suất quà (giá trị các suất từ 300 nghìn đồng đến 1 triệu đồng); qua các cấp hội xã phường tặng trên 300 xuất quà cho các hộ nghèo, người tàn tật, người già neo đơn, nạn nhân chất độc da cam tại thành phố Yên Bái".

Hoài Văn

Các tin khác
Các tập thể, cá nhân xuất sắc được Ban Dân tộc khen thưởng.

YBĐT - Đây là thông tin đưa ra tại Hội nghị tổng kết công tác dân tộc năm 2011 và triển khai nhiệm vụ năm 2012 do Ban Dân tộc tỉnh Yên Bái tổ chức sáng 9/10.

Nhà thiếu nhi tỉnh tu sửa, bảo dưỡng thiết bị đoàn tàu.

YBĐT - Tạo cho trẻ em có một sân chơi an toàn và bổ ích, Nhà Thiếu nhi tỉnh Yên Bái đẩy mạnh các hoạt động vui chơi giải trí, phát triển và bồi dưỡng năng khiếu cho thiếu nhi đồng thời để trẻ em có sân chơi lành mạnh, lý thú trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012 đang đến rất gần.

Nhà máy thủy điện Thác Bà. Ảnh MQ

YBĐT - Song song với nhiệm vụ đẩy mạnh SXKD Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà luôn tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả công tác quốc phòng - an ninh (QP - AN).

Một tiết mục trong Hội thi cán bộ công đoàn cơ sở giỏi ngành giáo dục.
(Ảnh: Hoàng Nhâm)

YBĐT - Nổi bật trong công tác tuyên truyền giáo dục của Công đoàn tỉnh Yên Bái trong năm qua là hoạt động tuyên truyền giáo dục trên các phương tiện thông tin đại chúng về những hoạt động của các cấp công đoàn, của CNVCLĐ trong toàn tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục