Báo Yên Bái tặng quà cho các hộ nghèo, đặc biệt khó khăn

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/1/2012 | 5:35:03 PM

YBĐT - Chuẩn bị đón xuân Nhâm Thìn 2012, ngày 12/1, Báo Yên Bái phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ thành phố Yên Bái tặng trên 10 suất quà cho các hộ nghèo, đặc biệt khó khăn của tỉnh Yên Bái, với tổng trị giá 7 triệu đồng.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Trong đó trao 10 xuất quà cho các hộ nghèo, đặc biệt khó khăn phường Đồng Tâm và xã Âu Lâu, thành phố Yên Bái, mỗi xuất quà trị giá 400 ngàn đồng. Ngoài ra Báo Yên Bái còn ủy quyền cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh lựa chọn các hộ nghèo, đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh để trao quà nhân dịp đầu xuân mới.

Đồng chí Nguyễn Đình Tứ - Chủ tịch công đoàn Báo Yên Bái tặng quà cho các hộ nghèo, đặc biệt khó khăn xã Âu Lâu, TP Yên Bái.

Đây là món quà vô cùng ý nghĩa, thể hiện tấm lòng, tình cảm của cán bộ lãnh đạo  công nhân viên chức Báo Yên Bái đối với những hộ nghèo, đặc biệt khó khăn, kịp thời động viên để những gia đình này có một cái tết đầm ấm.

Thanh Tân

Các tin khác

YBĐT - Ngày 12/1/2012, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kiểm sát năm 2011, triển khai nhiệm vụ công tác và phát động phong trào thi đua năm 2012.

Cán bộ chuyên trách dân số xã Yên Hưng tư vấn cho người dân cách phòng tránh thai hiện đại.

YBĐT - Những năm gần đây, công tác DS/KHHGĐ ở xã Yên Hưng, huyện Văn Yên (Yên Bái) đã có nhiều chuyển biến tích cực, tỷ lệ sinh con thứ 3 giảm đáng kể.

YBĐT - Năm 2011, Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật tỉnh Yên Bái đã có nhiều giải pháp cụ thể nhằm tiếp tục đổi mới phương thức và nâng cao chất lượng, sáng tạo có hiệu quả.

Thi đẩy gậy trong lễ hội “Âm vang hồ Thác Bà” năm 2011.
(Ảnh:Tuấn Nghĩa)

YBĐT - Những năm gần đây, đặc biệt trong năm 2011, huyện Yên Bình (Yên Bái) tiếp tục thực hiện tốt Quyết định số 308/2005/QĐ-TTg ngày 25/11/2005 của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị số 23 của Huyện ủy Yên Bình về thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang và lễ hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục