Ra mắt CLB tổ chức sự kiện “Nhịp sống trẻ”

  • Cập nhật: Thứ tư, 31/10/2012 | 8:50:16 AM

YBĐT – Tối 30/10, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái tổ chức lễ ra mắt CLB tổ chức sự kiện nhịp sống trẻ.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Đến nay CLB đã thu hút được 28 thành viên tham gia sinh hoạt, Ban chủ nhiệm CLB lâm thời đã dự thảo, thống nhất quy chế hoạt động, CLB sẽ sinh hoạt thường xuyên từ 19h30 phút đến 21h 30 phút các tối thứ 6, 7 và chủ nhật hàng tuần tại hội trường trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái với các nội dung chính là: dẫn chương trình, thanh nhạc và dạy múa.

Bên cạnh đó CLB còn nhận dàn dựng, biểu diễn các chương trình văn nghệ theo chủ đề, sân khấu hóa, tổ chức chương trình cho các ngày lễ, kỷ niệm, hội nghị, hội thi, tiệc vui và các chương trình khác khi được yêu cầu.

CLB tổ chức sự kiện “Nhịp sống trẻ” ra mắt và  đi vào hoạt động không chỉ đáp ứng được nhu cầu  thực tế và thiết thực của đoàn viên thanh niên mà còn tạo không gian sinh hoạt nghệ thuật có tổ chức, thường xuyên và chuyên nghiệp, hướng thanh thiếu niên tham gia vào các hoạt động bổ ích, hấp dẫn và lành mạnh, góp phần tạo ra một nguồn cán bộ đoàn có chuyên môn, có kỹ năng tốt cho các hoạt động văn hóa xã hội của địa phương, đơn vị, góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của đoàn thanh niên.

P.V

Các tin khác

Dự báo, từ hôm nay (31/10) đến ngày 3/10, các khu vực thuộc Bắc Bộ đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió đông bắc cấp 3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất có nơi còn 16 độ C...

Hiện trường nổ xưởng gỗ chiều 30/10.

Chiều 30/10, sau tiếng nổ lớn, lửa bốc lên tại doanh nghiệp tư nhân Đức Tâm ở xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai). Trên 20 người bỏng nặng đang được cấp cứu.

Đồng chí Nông Việt Yên - Bí thư Tỉnh Đoàn Yên Bái thay mặt tuổi trẻ Yên Bái ký cam kết “Tuổi trẻ với an toàn giao thông” năm 2012.

YBĐT - “Vai trò của Đoàn thanh niên trong công tác tuyên truyền, tổ chức cho thanh thiếu nhi tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông” là chủ đề được Đoàn phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái đưa vào nhiệm vụ trọng tâm thực hiện trong thời gian qua.

Thi tuyển cạnh tranh là cơ sở để lựa chọn công chức có năng lực, trình độ.

Hiện các địa phương đang tích cực chuẩn bị các công việc cần thiết để chuẩn bị cho kỳ thi nâng ngạch lên chuyên viên chính, chuyên viên cao cấp (CVCC) 2011-2012. Kỳ thi năm nay có nét mới là sẽ thi tuyển theo hình thức cạnh tranh, có số dư, vì vậy Bộ Nội vụ khá sát sao trong khâu tổ chức.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục