Ngày mai, Hà Nội có thêm 2 tuyến xe buýt mới

  • Cập nhật: Thứ tư, 31/10/2012 | 1:07:53 PM

Bắt đầu từ ngày mai (1/11), Hà Nội sẽ có thêm hai tuyến xe buýt mới: Tuyến 61 từ Vân Hà (Đông Anh) - Mê Linh, và tuyến 62 từ Bến xe Yên Nghĩa đi Thường Tín. Việc mở thêm hai tuyến buýt mới sẽ giúp cho nhiều người Thủ đô được tiếp cận với phương tiện công cộng rẻ tiền này nhiều hơn.

Hà Nội sẽ có thêm hai tuyến xe buýt vào ngày mai.
Hà Nội sẽ có thêm hai tuyến xe buýt vào ngày mai.

Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông đô thị (Sở Giao thông vận tải Hà Nội) cho biết, tuyến xe số 61 có điểm đầu - cuối là : Bến đỗ xe Vân Hà (Đông Anh) và điểm trước cổng Bệnh viện đa khoa Mê Linh.

Lộ trình chiều đi - về của tuyến gồm: Vân Hà - Khu ĐTM Vân Hà - Việt Hùng - Cao Lỗ - Vân Trì - Tiền Phong - QL 23B - Mê Linh, và chiều về là ngược lại.

Dự tính tuyến 61 sẽ chạy 152 lượt/ngày (với ngày thường) và 128 lượt/ngày (chủ nhật). Thời gian mở bến là 5h sáng và đóng bến là 21h tối; Tần suất dịch vụ 10 - 15 phút/ lượt, giá vé là 6.000 đ/người/lượt.

Tuyến xe số 62 có điểm đầu - cuối là : Bến xe Yên Nghĩa và bến xe Thường Tín. Lộ trình đi - về của tuyến gồm: Yên Nghĩa - QL6 - Quang Trung - Tô Hiệu - Phùng Hưng (Hà Đông) - Cầu Bươu - Phan Trọng Tuệ - QL1A cũ - BX Thường Tín, và chiều về là ngược lại.

Tuyến 62 cũng chạy với tần suất 152 lượt/ngày (với ngày thường) và 128 lượt/ngày (chủ nhật). Thời gian mở bến là 5h sáng và đóng bến là 21h tối; Tần suất dịch vụ 10 - 15 phút/ lượt, giá vé là 5.000 đ/người/lượt.

Riêng giá vé tháng có ưu tiên cho các đối tượng là học sinh, sinh viên với mức 45.000đ/tháng cho vé 1 tuyến và 90.000đ/tháng cho vé liên tuyến.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Học sinh Trường Trung học phổ thông Chu Văn An (Văn Yên) học môn Giáo dục QP - AN.

YBĐT - Những năm qua, Hội đồng Giáo dục QP-AN tỉnh đã chỉ đạo quán triệt nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Nhà nước, các Bộ, ngành trung ương và Quân khu II về công tác giáo dục QP-AN.

Bệnh nhân nằm ghép giường tại Khoa Chấn thương (ảnh chụp sáng 29/10).

YBĐT - Chỉ tính từ ngày 22 - 29/10, Khoa Chấn thương Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái đã tiếp nhận 64 bệnh nhân chấn thương do tai nạn phải nhập viện điều trị trong khi đó tại Khoa chỉ có 38 giường bệnh, đáp ứng 25% nhu cầu, số bệnh nhân còn lại phải nằm ghép.

Ban chủ nhiệm CLB ra mắt

YBĐT – Tối 30/10, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái tổ chức lễ ra mắt CLB tổ chức sự kiện nhịp sống trẻ.

Dự báo, từ hôm nay (31/10) đến ngày 3/10, các khu vực thuộc Bắc Bộ đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió đông bắc cấp 3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất có nơi còn 16 độ C...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục