Công ty Bảo hiểm nhân thọ PruDential Việt Nam: Trao học bổng cho 20 học sinh nghèo hiếu học

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/11/2012 | 4:27:03 PM

YBĐT - Ngày 11/11, Công ty Bảo hiểm nhân thọ PruDential Việt Nam đã tổ chức lễ trao học bổng cho 20 học sinh nghèo hiếu học tại huyện Văn Yên (Yên Bái), mỗi suất học bổng trị giá 500 nghìn đồng.

Công ty Bảo hiểm nhân thọ PruDential Việt Nam trao học bổng cho học sinh nghèo tại huyện Văn Yên.
Công ty Bảo hiểm nhân thọ PruDential Việt Nam trao học bổng cho học sinh nghèo tại huyện Văn Yên.

Với các hoạt động xã hội từ thiện như: xây nhà tình nghĩa, tặng chăn ấm tình thương, trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi…, nhiều năm qua, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã cho thấy mục đích trong chiến lược kinh doanh của Công ty luôn là vì con người, hướng đến con người và mong muốn đóng góp một phần công sức nhỏ bé xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp.

Việc trao học bổng đã góp phần động viên, khích lệ các học sinh nghèo tiếp tục nỗ lực vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, vươn lên đạt kết quả tốt trong học tập.

Hồng Oanh -Phạm Mạnh

Các tin khác
Ngôi nhà số 271, tổ 73, phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái nơi xảy ra vụ án mạng giết người

YBĐT - Vào khoảng 8 giờ sáng ngày 12/11/2012, tại số nhà 271, tổ 73 phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái, đã xảy ra vụ án mạng giết người có tính chất đặc biệt nghiêm trọng.

Cần đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền dân số đến đồng bào dân tộc Dao vùng cao.

YBĐT - Quang Minh là xã vùng cao của huyện Văn Yên, có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống. Những năm qua, đời sống của bà con trong xã đã có nhiều thay đổi đi lên, tuy nhiên tình trạng tảo hôn vẫn còn cao, đặc biệt trong cộng đồng người Dao đỏ. Đây cũng là một vấn đề đang được Đảng ủy, chính quyền xã Quang Minh quan tâm tìm hướng giải quyết.

Sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm thực hành nội dung kỹ thuật bắn súng.

YBĐT - Những năm qua, Đảng bộ, Ban giám hiệu Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đổi mới và nâng cao chất lượng công tác giáo dục QP-AN trong nhà trường, trở thành điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang tỉnh Yên Bái giai đoạn (2009 - 2012).

Chiến sỹ Đại đội 20 luyện tập sẵn sàng chiến đấu.

YBĐT - Là đơn vị trinh sát, với nhiệm vụ sẵn sàng cơ động chiến đấu trong mọi tình huống, trong những năm qua, Đại đội 20 luôn thực hiện tốt nhiệm vụ cấp trên giao phó là huấn luyện giỏi - kỷ luật nghiêm - sẵn sàng chiến đấu, góp phần quan trọng để đơn vị có những tiến bộ toàn diện vững chắc, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục