Nâng cao chất lượng dạy và học ở Trung tâm Giáo dục Thường xuyên – HNDN Văn Yên

  • Cập nhật: Thứ năm, 22/11/2012 | 10:31:14 AM

YBĐT - Nhà trường đã phân công 19 giáo viên giúp đỡ 153 học viên, học sinh có học lực yếu kém vươn lên trong học tập. Các học viên, học sinh được giúp đỡ đã có những chuyển biến rõ nét trong học tập. 

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Năm học 2012 – 2013, Trung tâm GDTX-HNDN huyện Văn Yên có 16 lớp với hơn 500 học sinh và học viên, trong đó có 5 lớp đặt tại các xã Phong Dụ Thượng, Xuân Tầm và Tân Hợp.

Trong năm học này, Ban giám đốc Trung tâm chỉ đạo các Tổ chuyên môn luôn bám sát nhiệm vụ năm học, tăng cường dự giờ thăm lớp, kiểm tra việc giảng dạy của giáo viên, việc chấp hành quy chế chuyên môn của giáo viên.

Do chất lượng đầu vào của học sinh thấp nên mỗi giáo viên luôn đổi mới phương pháp sao cho phù hợp với đối tượng học sinh, khảo sát phân loại chất lượng học sinh ngay từ đầu năm học. Tổ chức học phụ đạo học sinh yếu, kém theo nguyện vọng của học sinh và phụ huynh  để nâng cao chất lượng giáo dục.

Bên cạnh đó, Nhà trường đã phân công 19 giáo viên giúp đỡ 153 học viên, học sinh có học lực yếu kém vươn lên trong học tập. Các học viên, học sinh được giúp đỡ đã có những chuyển biến rõ nét trong học tập.  

PV

Các tin khác
Bệnh đái tháo đường phải luôn được theo dõi, kiểm tra sức khỏe, huyết áp.

YBĐT - Những năm gần đây, bệnh đái tháo đường (ĐTĐ) ở Yên Bái gia tăng đáng báo động.

Đồng chí Nguyễn Thu Hà (bên phải) - Chủ tịch LĐLĐ thành phố trao số tiền hỗ trợ cho gia đình đoàn viên khó khăn Nguyễn Thị Mai Lan - Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Hòa Bình.
(Ảnh: Bích Liên)

YBĐT - Đầu nhiệm kỳ 2008 - 2012, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố có 81 tổ chức công đoàn cơ sở (CĐCS) với 2.554 đoàn viên. 5 năm qua, phong trào công nhân viên chức - lao động (CNVC-LĐ) và hoạt động công đoàn của thành phố tiếp tục giữ vững và có những khởi sắc. .

Bệnh nhân suy thận nằm điều trị. (Nguồn: báo Tuổi Trẻ)

Trên thế giới, dịch bệnh do virus Hanta gây ra đang hoành hành, ở Việt Nam mới xuất hiện vài trường hợp bị nhiễm virus Hanta gây suy thận do chuột cống gây ra.

Hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ tham gia làm đường giao thông nông thôn

Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vừa chính thức phát động trong toàn Đoàn 10 ngày thi đua cao điểm chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục