61 đảng viên mới được bồi dưỡng lý luận chính trị

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/4/2013 | 1:53:13 PM

YBĐT - Ngày 26/4, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới khóa VII nhiệm ký 2010 – 2015.

Tham gia lớp bồi dưỡng có 61 đảng viên mới từ 21 chi đảng bộ thuộc Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh và đảng bộ khối cơ quan Trung ương.

Từ ngày 22 – 26/4, các học viên được học tập, nghiên cứu 9 chuyên đề cơ bản được Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn dành cho bồi dưỡng đảng viên mới. Qua đó người đảng viên ý thức được nhiệm vụ, trách nhiệm của mình với Đảng, với đất nước và sự nghiệp xây dựng CNXH. Kết thúc khóa học 100% học viên đạt khá giỏi.

          T.B

Các tin khác
Sàng lọc máu tại Ngân hàng Tế bào gốc.

Tính đến tháng Tư này, cả nước đã thực hiện được 212 ca ghép tế bào gốc cho bệnh máu, trong đó có 124 ca ghép tự thân và 88 ca ghép đồng loại cho kết quả tốt.

Các ban ngành, đoàn thể huyện Trấn Yên ký cam kết thực hiện Tháng hành động vì chất lượng VSATTP 2013 trước sự chứng kiến của Ban chỉ đạo liên ngành tỉnh.

YBĐT - Sáng 25/4, tại huyện Trấn Yên, Ban chỉ đạo công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân tỉnh đã tổ chức lễ phát động tháng hành động vì chất lượng VSATTP tỉnh Yên Bái năm 2013.

Lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh  nói chuyện truyền thống với các thầy cô giáo và các cháu học sinh Trường phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh.
(Ảnh: Đức Hồng)

YBĐT - Hội Cựu chiến binh tỉnh Yên Bái vừa có buổi nói chuyện truyền thống với thầy trò Trường phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh Yên Bái.

Thanh niên dân tộc Mông ở huyện Trạm Tấu học nghề sửa chữa điện cơ. (Ảnh: H.N)

YBĐT - Qua hơn 25 năm đổi mới, cùng với quá trình CNH - HĐH đất nước, đội ngũ công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) Yên Bái đã phát triển nhanh về số lượng, nâng cao về chất lượng, bộ phận công nhân trí thức đã hình thành và ngày càng phát triển.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục