Vận chuyển 140.000 USD không khai báo

  • Cập nhật: Thứ bảy, 31/10/2009 | 12:00:00 AM

Qua kiểm tra, Hải quan sân bay Tân Sơn Nhất phát hiện một phụ nữ người Trung Quốc mang theo 140.000 USD mà không khai báo.

Rạng sáng 30/10, Chi cục Hải quan cửa khẩusân bay quốc tế Tân Sơn Nhấtphát hiện bà Wang Lizhu, quốc tịch Trung Quốc, đi trên chuyến bay FM838 từ TP HCM đi Trung Quốc, mang theo 140.000 USD nhưng không khai báo với hải quan, không xuất trình được giấy phép của ngân hàng nhà nước theo quy định. 

Chi cục Hải quan Tân Sơn Nhất đã xác định bà Wang mang lậu 133.000 USD (trừ đi 7.000 USD được phép mang theo khi xuất cảnh). Số tiền mang lậu còn lại tương đương 2,262 tỷ đồng đã được Chi Cục Hải quan lập biên bản niêm phong chờ chuyển về Cục Hải quan TP HCM xử lý.
 
(Theo VnMedia)

Các tin khác
Thào A Chua (ngoài cùng bên phải) cùng La Văn Ngai và Nùng Văn Xoa tại phiên tòa.

YBĐT - Do biết Giàng A Vàng ở huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La có 2 bánh hêrôin cần bán với giá 140 triệu đồng/bánh, Thào A Chua ở bản Mí Háng Tủa Chử, xã Púng Luông, huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) đã liên hệ với Nùng Văn Xoa ở huyện Than Uyên (Lai Châu) rao giá 150 triệu đồng/bánh và hứa trả công 6 triệu đồng nếu tìm được người mua. Xoa biết La Văn Ngai, người huyện Văn Bàn (tỉnh Lào Cai) có bạn ở Lào Cai đang tìm mua hêrôin nên đã gọi điện cho Ngai và rao giá 160 triệu đồng/bánh.

Cuộc tập kích thành công đã gây sự chú ý và ủng hộ đông đảo của người dân.

Một ổ bạc lớn chưa từng có trên địa bàn TP Hà Tĩnh vừa bị tập kích đêm 28/10. Công an đã tạm giữ 58 con bạc, thu giữ 460 triệu đồng cùng nhiều tài sản vật dụng có giá trị.

YBĐT - Theo kết quả điều tra tai nạn lao động của Thanh tra Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, 9 tháng đầu năm, toàn tỉnh Yên Bái đã xảy ra 26 vụ tai nạn lao động, tai nạn rủi ro, tai nạn giao thông được coi là tai nạn lao động.

YBĐT - Mặc dù biết là trâu của người cùng thôn nhưng ý định dắt trộm cả 2 mẹ con con trâu đi bán lấy tiền tiêu xài đã khiến Hán Văn B không thể cưỡng nổi lòng tham.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục