Sẽ chọn HLV trưởng ĐTVN và Tổng thư ký VFF vào đầu tuần tới

  • Cập nhật: Thứ bảy, 25/2/2012 | 8:39:34 AM

Trong danh sách đề cử ngoài ông Mai Đức Chung còn có các HLV trẻ khác như Lê Huỳnh Đức, Phan Thanh Hùng và Nguyễn Hữu Thắng…

Hội đồng huấn luyện viên quốc gia đã gửi phiếu ý kiến lên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) về việc chọn HLV Mai Đức Chung làm HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam thay cho ông Falko Goetz đã bị sa thải tháng 12/2011.

Thường trực VFF xem xét và thông qua vào ngày 28/2 tới, sau đó sẽ báo cáo với Ban Chấp hành VFF khóa 6 để ra quyết định cuối cùng.

Trong danh sách đề cử còn có các HLV trẻ khác như: Lê Huỳnh Đức, Phan Thanh Hùng và Nguyễn Hữu Thắng…

Hiện tại, HLV Mai Đức Chung đang cùng đội tuyển U19 quốc gia tham dự Giải bóng đá giao hữu quốc tế tại Brunei.

Cũng tại buổi họp này, VFF sẽ bàn và lựa chọn chức danh Tổng thư ký VFF trong số các ứng viên: Ông Ngô Lê Bằng, ông Phan Anh Tú, ông Phạm Ngọc Viễn và ông Dương Nghiệp Khôi.

(Theo VOV)

Các tin khác
Chiến thắng 4-0 trước Porto đang thắp thêm

Chỉ phải tiếp Blacburn Rover đang ngấp nghé khu vực xuống hạng trên sân nhà Etihad, không khó để Man City kiếm trọn 3 điểm để tích lũy cho chặng đua quyết liệt cuối mùa giải.

Bộ VH-TT&DL hôm qua đã có văn bản báo cáo Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng kết quả thanh tra hợp đồng chuyển nhượng thương quyền truyền hình các giải bóng đá chuyên nghiệp VN giữa LĐBĐVN (VFF) với Công ty nghe nhìn Toàn cầu (AVG).

Thị trưởng thành phố Vác-xa-va hào hứng cho biết, ngay từ bây giờ, sân vận động quốc gia tại Ba Lan có thể đi vào hoạt động để phục vụ sự kiện bóng đá lớn nhất châu Âu trong năm nay.

Ngày 22/2, các lực lượng cảnh sát, cứu thương và cứu hỏa Anh đã tiến hành cuộc diễn tập cứu hộ phản ứng với tình huống khẩn cấp quy mô lớn tại London, với khoảng 2.500 người tham gia.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục