Mourinho xấu hổ vì các cổ động viên Real Madrid

  • Cập nhật: Thứ ba, 28/2/2012 | 7:58:44 AM

Huấn luyện viên Jose Mourinho đã tỏ ra vô cùng thất vọng về thái độ cũng như tình cảm mà các cổ động viên Real Madrid dành cho đội nhà.

Jose Mourinho thất vọng với cổ động viên. (Nguồn: Getty Images)
Jose Mourinho thất vọng với cổ động viên. (Nguồn: Getty Images)

Cụ thể, trong trận đấu với Rayo Vallecano đêm qua, mặc dù Real được thi đấu tại Madrid trong trận thắng 1-0, song có rất ít các cổ động viên đội bóng Hoàng gia đến sân của Getafe (cũng ở thủ đô Madrid) để cổ vũ cho đội nhà.

Điều này khiến vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cảm thấy rất buồn chán, cho dù đội nhà tiếp tục duy trì khoảng cách 10 điểm với đại kình địch Barcelona trên hành trình hướng đến ngôi vương.

Jose Mourinho thất vọng sau trận đấu: "Tôi cảm thấy thật là xấu hổ khi chúng tôi chơi bóng tại Madrid mà chỉ có 300 người ủng hộ."

"Tôi có thể hiểu nếu trận đấu này diễn ra tại Bilbao hay Malaga. Nhưng hôm nay, chúng tôi thi đấu ngay tại Madrid và các fan hâm mộ hoàn toàn có thể ủng hộ chúng tôi nhiệt tình hơn,” vị chiến lược gia này nói thêm.

Bên cạnh những phát biểu bày tỏ sự thất vọng về cổ động viên nhà, Mourinho đã dành những lời khen cho Rayo Vallecano. "Rayo không đáng bị thua và tất cả chúng ta đều nhận thấy điều đó. Chúng tôi không đồng tình khi có ai đó nói rằng chúng tôi đã có một trận đấu kém cỏi. Nếu tỷ số hòa sẽ là kết quả công bằng hơn."

Hiện tại, sau 24 trận đã đấu, Real Madrid đang dẫn đầu Liga với 64 điểm, nhiều hơn so với đội bóng xếp sau là Barcelona đến 10 điểm. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại thì trận "kinh điển" giữa hai đội vào ngày 22/4 chỉ còn mang tính chất thủ tục.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
HLV Calisto từng đưa VN đăng quang AFF Cup 2008.

“Lọt vào vòng chung kết World Cup là giấc mơ hết sức chính đáng của người hâm mộ VN. Vấn đề là muốn thực hiện được phải có kế hoạch đúng đắn, đầu tư rất nhiều tiền lẫn công sức, trên hết phải là lòng kiên nhẫn” - Cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Calisto nói.

Theo thông tin được BHL đội tuyển báo về từ Rangoon (Myanmar), nơi diễn ra Giải vô địch thể hình Đông Nam Á lần thứ 11, các tuyển thủ Việt Nam đã không thể giành được ngôi vô địch nào.

Cầu thủ SLNA phản đối quyết định của trọng tài Hiếu trên sân Lạch Tray.

Sau 2 vòng đấu tạm yên ắng về công tác trọng tài và an ninh, thì đến vòng đấu thứ 7 lại xuất hiện những sự cố lùm xùm, khó hiểu một cách kì lạ xung quanh công tác trọng tài, khiến nhiều sân lại "nổi sóng".

Các cầu thủ Liverpool ăn mừng bàn thắng gỡ hòa.

Liverpool và Cardiff cống hiến cho khán giả một trận đấu kịch tính cho tới những loạt đá luân lưu cuối cùng. Mặc dù đội trưởng Gerrard đá hỏng loạt đầu tiên nhưng chung cuộc Liverpool vẫn giành chiến thắng 3-2 để bước lên bục vinh quang trên sân Wembley đêm 27/2.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục