Scott Parker đoạt danh hiệu cầu thủ Anh xuất sắc nhất

  • Cập nhật: Thứ ba, 28/2/2012 | 1:54:55 PM

Các CĐV Anh đã dành tình cảm của mình cho tiền vệ của CLB Tottenham - Scott Parker – chứ không phải những cái tên danh tiếng như Rooney, Lampard, Gerrard…

Scott Parker trong màu áo tuyển Anh.
Scott Parker trong màu áo tuyển Anh.

Trong cuộc bầu chọn mới đây do hiệp hội CĐV Anh tiến hành, Scott Parker đã chiếm được số đông tình cảm của người hâm mộ nước nhà khi giành được 17% số phiếu trong tổng số 15.000 phiếu bầu chọn. Đứng thứ hai là Joe Hart và tiếp theo là Ashley Young.
 
Đó là màn trở lại thực sự ngọt ngào của tiền vệ này. Cách đây hơn 1 năm, Scott Parker từng bị chính HLV Capello loại khỏi danh sách tham dự World Cup 2010 tại Nam Phi. Tuy nhiên, Parker đã trở lại mạnh mẽ khi cùng tuyển Anh sớm giành quyền tham dự Euro 2012. Ở cấp CLB, Scott Parker cũng ngày càng thể hiện vai trò quan trọng trong đội hình của Tottenham.
 
“Tôi luôn tự hào mỗi khi được khoác trên mình chiếc áo đội tuyển quốc gia. Đó là niềm tự hào, động lực để tôi luôn thi đấu hết mình”, Scott Parker nói sau khi nhận giải “cầu thủ Anh xuất sắc nhất trong năm”.
 
Với việc Terry bị tước chiếc băng đội trưởng, Scott Parker trở thành ứng cử viên nặng ký thứ hai cho chức đội trưởng đội tuyển Anh sau Gerrard của Liverpool.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Thi bắn nỏ tại lễ hội đền Đại Kại xuân Nhâm Thìn 2012.
(Ảnh: Đức Toàn)

YBĐT - Cùng với việc tập trung phát triển kinh tế - xã hội, huyện Lục Yên (Yên Bái) không ngừng quan tâm, đẩy mạnh hoạt động TDTT, rèn luyện sức khỏe trên địa bàn. Nỗ lực không ngừng, nhiều năm liền, Lục Yên là địa phương đạt được nhiều thành tích cao trong các bộ môn thi đấu, góp nhiều tài năng trẻ cho tỉnh, tham gia các giải toàn quốc.

Jose Mourinho thất vọng với cổ động viên. (Nguồn: Getty Images)

Huấn luyện viên Jose Mourinho đã tỏ ra vô cùng thất vọng về thái độ cũng như tình cảm mà các cổ động viên Real Madrid dành cho đội nhà.

HLV Calisto từng đưa VN đăng quang AFF Cup 2008.

“Lọt vào vòng chung kết World Cup là giấc mơ hết sức chính đáng của người hâm mộ VN. Vấn đề là muốn thực hiện được phải có kế hoạch đúng đắn, đầu tư rất nhiều tiền lẫn công sức, trên hết phải là lòng kiên nhẫn” - Cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Calisto nói.

Theo thông tin được BHL đội tuyển báo về từ Rangoon (Myanmar), nơi diễn ra Giải vô địch thể hình Đông Nam Á lần thứ 11, các tuyển thủ Việt Nam đã không thể giành được ngôi vô địch nào.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục