Vòng 11 V-League: Sông Lam Nghệ An vẫn bất bại

  • Cập nhật: Thứ ba, 27/3/2012 | 7:49:58 AM

Đội bóng xứ Nghệ kết thúc mạch 5 trận toàn hòa liên tiếp bằng chiến thắng thuyết phục 2-0 trên sân Ninh Bình. Trong khi đó, trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội suýt trắng tay trước Navibank Sài Gòn, hòa 1-1 cả hai vẫn chưa thoát khỏi khu vực cuối bảng.

Long Giang (5, Navibank Sài Gòn) giữa vòng vây các cầu thủ CLB Hà Nội.
Long Giang (5, Navibank Sài Gòn) giữa vòng vây các cầu thủ CLB Hà Nội.

Ý đồ chia điểm trên sân khách đã được HLV Phạm Công Lộc thể hiện khá rõ qua lối chơi phòng ngự chặt trong hiệp đầu. Phút 61, từ đường chuyền dài của Tài Em, Quang Hướng đã lập công với cú sút cận thành mở tỷ số cho Navibank Sài Gòn. Tuy nhiên, áp lực tấn công dồn dập của CLB Hà Nội vào cuối trận cũng đã được đền bù với pha bật cao đánh đầu của Ambrose đánh bại thủ môn Santos đem 1 điểm quý giá về cho đội chủ nhà.

Trên sân Ninh Bình, hai bàn thắng của các ngoại binh Abass và Hector đã giúp SLNA giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách này để giúp họ vươn lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng.  

(Theo SGGP)

Các tin khác
Stramaccioni, mới 36 tuổi và chỉ quen làm việc với các đội trẻ từ U20 trở xuống, là người thứ năm ngồi vào ghế nóng ở Inter thời hậu Mourinho, sau những Rafa Benitez, Leonardo, Gasperini và Ranieri.

Trát sa thải rồi cũng được Inter ban ra cho ông thầy khắc khổ. Người lên thay Ranieri là một HLV còn vô danh của đội trẻ.

Vũ Thị Nguyệt Ánh trong lần thứ tư giành HCV Karatedo SEA Games. (Ảnh: Bóng đá)

Trưởng bộ môn Karatedo, Tổng cục TDTT Vũ Sơn Hà cho biết, nhà tài trợ cùng Tổng cục TDTT và Bộ Quốc phòng sẽ tài trợ toàn bộ chi phí cho "nữ hoàng kumite" Vũ Nguyệt Ánh phẫu thuật tại Singapore. Tổng chi phí cho ca phẫu thuật tại Bệnh viện Mount Elizabeth, nằm trong hệ thống của Parkway, dự kiến khoảng 400 triệu đồng.

Philani (phải) đã góp công lớn giúp Bình Dương giành chiến thắng trước Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất.

Một tuần sau khi “phơi áo” trên sân Ninh Bình cùng với việc mất cả cặp trung vệ Phước Tứ - Đình Luật do chấn thương và thẻ phạt, Sài Gòn FC đã không thể khuất phục được Bình Dương trong cuộc đối đầu chiều qua 25-3 trên sân nhà và mất luôn ngôi đầu bảng. Đó cũng là kết quả tất yếu khi họ không thể xuyên thủng hàng thủ Bình Dương vốn chơi tốt nhất từ đầu giải, trong khi sự hớ hênh của các hậu vệ đã phải trả giá ngay từ phút thứ 8 của trận đấu.

VĐV điền kinh Vũ Thị Hương (phải) chỉ còn 2 giải để giành suất chính dự Olympic 2012.

Tại Olympic London 2012, thể thao Việt Nam đặt hy vọng có huy chương nhưng xem ra hy vọng khá mịt mờ khi những VĐV chủ lực đều khó có cửa cạnh tranh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục