6 siêu phẩm vô-lê của giải Ngoại hạng Anh

  • Cập nhật: Thứ ba, 27/3/2012 | 8:00:14 AM

Pha lập công cuối tuần qua của Peter Crouch vào lưới Man City xứng đáng góp mặt trong danh sách những bàn thắng để đời đến từ các tình huống bắt vô-lê ở giải đấu số một nước Anh.

Crouch (trái) mừng bàn thắng đẹp trong trận gặp Man City cuối tuần trước.
Crouch (trái) mừng bàn thắng đẹp trong trận gặp Man City cuối tuần trước.

Tony Yeboah (Leeds v Liverpool, tháng 9/1995). Cầu thủ người Ghana nhận bóng từ đường chuyền bằng đầu của đồng đội Rod Wallace, trước khi sút theo hình vòng cung qua tầm kiểm soát của thủ thành David James.

Paolo di Canio (West Ham v Wimbledon, tháng 3/2000). Từ cánh phải, Trevor Sinclair chuyền bóng xuống phía xa khung thành cho Di Canio tung chân dứt điểm ngẫu hứng.

Thierry Henry (Arsenal v Manchester United, tháng 9/2000). Nhận bóng ở rìa cấm địa trong tư thế lưng quay về phía khung thành đội khách, Henry chích mũi chân đưa bóng nảy lên rồi xoay người dứt điểm vào góc cao.

Alan Shearer (Newcastle v Everton, tháng 12/2002). Huyền thoại của Newcastle đón được bóng từ chân Shola Ameobi, rồi bất thần tung ra cú sút từ khoảng 22 mét đánh bại thủ thành đội khách.

Wayne Rooney (Manchester United v Manchester City, tháng 2/2011).
Chân sút đội chủ nhà ngả người bắt vô-lê chính xác, sau đường chuyền vào từ cánh của Nani.

Peter Crouch (Stoke City v Manchester City, tháng 3/2012). Nhận bóng từ đồng đội ở chếch về bên phải khu cấm địa đội khách, Crouch bất thần tung chân sút bóng đi bổng lên rồi rót xuống khung thành Joe Hart.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Long Giang (5, Navibank Sài Gòn) giữa vòng vây các cầu thủ CLB Hà Nội.

Đội bóng xứ Nghệ kết thúc mạch 5 trận toàn hòa liên tiếp bằng chiến thắng thuyết phục 2-0 trên sân Ninh Bình. Trong khi đó, trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội suýt trắng tay trước Navibank Sài Gòn, hòa 1-1 cả hai vẫn chưa thoát khỏi khu vực cuối bảng.

Stramaccioni, mới 36 tuổi và chỉ quen làm việc với các đội trẻ từ U20 trở xuống, là người thứ năm ngồi vào ghế nóng ở Inter thời hậu Mourinho, sau những Rafa Benitez, Leonardo, Gasperini và Ranieri.

Trát sa thải rồi cũng được Inter ban ra cho ông thầy khắc khổ. Người lên thay Ranieri là một HLV còn vô danh của đội trẻ.

Vũ Thị Nguyệt Ánh trong lần thứ tư giành HCV Karatedo SEA Games. (Ảnh: Bóng đá)

Trưởng bộ môn Karatedo, Tổng cục TDTT Vũ Sơn Hà cho biết, nhà tài trợ cùng Tổng cục TDTT và Bộ Quốc phòng sẽ tài trợ toàn bộ chi phí cho "nữ hoàng kumite" Vũ Nguyệt Ánh phẫu thuật tại Singapore. Tổng chi phí cho ca phẫu thuật tại Bệnh viện Mount Elizabeth, nằm trong hệ thống của Parkway, dự kiến khoảng 400 triệu đồng.

Philani (phải) đã góp công lớn giúp Bình Dương giành chiến thắng trước Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất.

Một tuần sau khi “phơi áo” trên sân Ninh Bình cùng với việc mất cả cặp trung vệ Phước Tứ - Đình Luật do chấn thương và thẻ phạt, Sài Gòn FC đã không thể khuất phục được Bình Dương trong cuộc đối đầu chiều qua 25-3 trên sân nhà và mất luôn ngôi đầu bảng. Đó cũng là kết quả tất yếu khi họ không thể xuyên thủng hàng thủ Bình Dương vốn chơi tốt nhất từ đầu giải, trong khi sự hớ hênh của các hậu vệ đã phải trả giá ngay từ phút thứ 8 của trận đấu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục