Phù thủy "Harry Potter" trở thành diễn viên trẻ giàu nhất

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/4/2012 | 2:17:06 PM

Với thu nhập 54 triệu bảng Anh, ngôi sao phim "Harry Potter"- Daniel Radcliffe đã đứng đầu danh sách diễn viên trẻ giàu nhất.

Daniel Radcliffe trở thành người trẻ giàu nhất với thu nhập 54 triệu bảng Anh.
Daniel Radcliffe trở thành người trẻ giàu nhất với thu nhập 54 triệu bảng Anh.

Với thu nhập 54 triệu bảng Anh, ngôi sao phim "Harry Potter"- Daniel Radcliffe đã đứng đầu danh sách diễn viên trẻ giàu nhất.

Đứng vị trí thứ hai là ngôi sao phim "Chạng Vạng"- Robert Pattinson với thu nhập 40 triệu bảng Anh.

Robert Pattinson

Ở lĩnh vực âm nhạc, ca sĩ từng thắng lớn tại giải Grammy 2012 Adele đã trở thành ca sĩ trẻ giàu nhất khi kiếm được đến 20 triệu bảng Anh trong vòng một năm qua.

Nữ hoàng Grammy 2012- Adele trở thành ca sĩ trẻ giàu nhất với thu nhập 20 triệu bảng Anh

Trong danh sách những ca sĩ trẻ giàu nhất còn có tên bạn học cũ của Adele - ca sĩ Jessie J với thu nhập 5 triệu bảng. Một số ca sĩ khác cũng lọt vào danh sách như Leona Lewis (12 triệu bảng), Cheryl Cole (12 triệu bảng), Lily Allen (6 triệu).

(Theo VOV)

Các tin khác
Sarah Chang biểu diễn  trong “Chương trình hòa nhạc Hennessy”

“Chương trình hòa nhạc Hennessy” được tổ chức thường niên tại Việt Nam trong 16 năm qua, kể từ năm 1996, đã trở thành một sự kiện âm nhạc có uy tín và được đông đảo khán giả yêu nhạc cổ điển Việt Nam đón đợi. Đặc biệt, chương trình lần thứ 16 này (đêm 12-4) đã chứng kiến hai cái nhất.

Một chiếc thuyền đang tìm kiếm cổ vật trong lòng sông Chảy đoạn thuộc địa bàn xã Vĩnh Kiên (huyện Yên Bình).

YBĐT - Nhiều tháng qua, mỗi khi Nhà máy Thủy điện Thác Bà đóng cửa xả thì phía hạ lưu sông Chảy lại diễn ra việc tìm kiếm cổ vật.

Ngày 12-4, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với NXB Dân Trí, tạp chí điện tử Văn hiến Việt Nam tổ chức cuộc thi viết và lễ tôn vinh “Nhân tố mới thời đại Hồ Chí Minh”.

Đạo diễn trẻ Việt Tú sẽ ngồi ghế nóng giám khảo sân chơi BNHV tuần này.

Đạo diễn trẻ Việt Tú sẽ “thế chân” đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong liveshow thứ 4 của chương trình “Bước nhảy hoàn vũ 2012” (BNHV) sẽ được diễn ra vào lúc 21h20 Chủ nhật tuần này tại sân Quần Ngựa (Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục