Vườn đào của Trọng

  • Cập nhật: Thứ ba, 28/1/2014 | 10:22:24 AM

YBĐT - Tết này, những cây đào, cành đào từ trang trại của Trọng sẽ có mặt trên thị trường Yên Bái và trong mọi nhà để tô thắm thêm vẻ đẹp của thành phố trong những ngày xuân.

Toàn Cường

Các tin khác
Hà Văn Hiếu trong giờ học tin học.

YBĐT - Lớn lên trong tình thương yêu vô bờ của bà ngoại đã gần 80 tuổi và người mẹ tảo tần tật bệnh, chẳng đủ đầy tay - chân như bạn bè cùng trang lứa khác nhưng cậu bé Hà Văn Hiếu lại luôn là niềm tự hào của bà, của mẹ khi mà thành tích học tập của em luôn xếp vào tốp nhất, nhì của lớp suốt 5 năm liên tục học tập tại trường làng.

Ông Lý Văn Pẹc làm ông mờ trong một đám cưới.

YBĐT - Năm nay, ông Lý Văn Pẹc ở thôn Khe Đát, xã Tân Đồng, huyện Trấn Yên (Yên Bái) lại có thêm hai người con nuôi tới vui tết. Trước tết, ông đã se duyên cho một đôi bạn trẻ.

YBĐT - Ở thôn Bản Lềnh, xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, bà con ai cũng quý mến anh Sùng A Tỉnh, 31 tuổi, dân tộc Mông, vì anh không những là bí thư chi bộ trẻ năng động, nhiệt tình với công tác Đảng mà còn là một tấm gương sáng trong lĩnh vực phát triển kinh tế hộ gia đình tại địa phương.

Các giáo dân tiêu biểu trong sản xuất, phát triển kinh tế được tặng giấy khen của UBND huyện Văn Yên.

YBĐT - Đến thôn Yên Sơn, xã Yên Phú (Văn Yên) hỏi thăm ông Bùi Văn Đông, bất kể người già hay trẻ nhỏ ai cũng biết tường tận, bởi với mọi người, ông Đông là một trong những tấm gương giáo dân tiêu biểu biết cách làm ăn phát triển kinh tế gia đình, “sống tốt đời, đẹp đạo” của địa phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục