Xem truyện tranh trên điện thoại di động

  • Cập nhật: Thứ sáu, 6/8/2010 | 8:06:40 AM

Nhà cung ứng truyện tranh trên điện thoại di động (ĐTDĐ) lớn nhất của Nhật Bản NTT Solmare đã chính thức có mặt tại Việt Nam với một thỏa thuận hợp tác chiến lược được ký kết với Tinhvan Group hôm qua 5.8.

Tinhvan Group sẽ trở thành nhà phân phối độc quyền những tác phẩm truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản được NTT Solmare số hóa cho phù hợp với ĐTDĐ.

Khi xem truyện tranh trên ĐTDĐ, người dùng có thể trải nghiệm các hiệu ứng rung, chuyển khung hình, thậm chí có thể có cả hiệu ứng âm thanh, tùy theo nội dung câu chuyện. Hiện dịch vụ xem truyện tranh trên điện thoại của NTT Solmare đã được cung cấp tại 30 nước.

(Theo TNO)

Các tin khác

Hãng điện thoại Hàn Quốc LG thông báo, chiếc điện thoại sử dụng nền tảng Windows Phone 7 đầu tiên của hãng sẽ ra mắt người dùng vào tháng 9/2010.

Thành viên Hội đồng Thành viên, Phó Tổng giám đốc VNPT Phan Hoàng Đức (phải) cùng ông Lê Hoàng Minh - Phó Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược sáng 30/7 tại Hà Nội.

Thỏa thuận hợp tác đẩy mạnh ứng dụng viễn thông - CNTT trên địa bàn nông thôn giữa Hội Nông dân Việt Nam (Hội NDVN) và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa được ký kết sáng 30/7 tại Hà Nội hướng tới mục tiêu trên.

Hệ thống máy tính toàn cầu, cũng như các máy tính tại Việt Nam đang đứng trước nguy cơ bị virus tấn công do lỗ hổng trong file Shortcut của hệ điều hành Windows. Lỗi này được phát hiện từ ngày 10.7.2010 và đến nay vẫn chưa có bản vá.

Nông dân Quảng Ngãi cắt bỏ lúa hè thu bị chết do hạn.

Do tác động của hiện tượng Trái Đất ấm lên, nhiệt độ trung bình toàn cầu trong sáu tháng đầu năm là nóng nhất trong lịch sử kể từ khi ngành khí tượng thủy văn bắt đầu ghi lại các số liệu thống kê cách đây hơn 100 năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục