Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh thăm, tặng quà nhà thờ Giáo xứ An Thịnh, Văn Yên

  • Cập nhật: Thứ tư, 21/12/2022 | 2:04:27 PM

YênBái - Nhân dịp chuẩn bị đón lễ Giáng sinh năm 2022, sáng 21/12, đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng linh mục, quản xứ Nguyễn Đình Tiến, Giáo xứ, giáo họ An Thịnh và đại diện điểm nhóm sinh hoạt tôn giáo tập trung tại xã An Thịnh, huyện Văn Yên.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh và đoàn công tác tặng hoa chúc mừng Noel tại Giáo xứ An Thịnh.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh và đoàn công tác tặng hoa chúc mừng Noel tại Giáo xứ An Thịnh.

Cùng đi có lãnh đạo UBMTTQ tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở Nội vụ và lãnh đạo huyện Văn Yên. 

Năm 2022, đồng bào giáo xứ, ban hành giáo họ trên địa bàn xã An Thịnh đã phát huy tinh thần đoàn kết, kính chúa yêu nước, đẩy mạnh các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, tích cực phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới. 

Qua đó, xuất hiện nhiều mô hình sản xuất kinh doanh mang lại hiệu quả kinh tế cao, đời sống nhân dân từng bước ổn định; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định; giáo dân yên tâm tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin nhanh tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Yên Bái trong năm vừa qua. Đồng thời ghi nhận, biểu dương những đóng góp, công sức của Linh mục nói riêng, bà con giáo dân Giáo xứ An Thịnh và bà con giáo dân trên địa bàn huyện Văn Yên nói chung trong việc chấp hành, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua của địa phương. Đồng thời, hoan nghênh tinh thần gắn bó, đoàn kết tôn giáo của nhân dân, cùng nhau thực hiện "Tốt đời, đẹp đạo", "kính Chúa, yêu nước". 

Nhân dịp Noel năm 2022, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh và lãnh đạo huyện Văn Yên trao tặng Linh mục Nguyễn Đình Tiến lẵng hoa tươi thắm; chúc Linh mục và bà con giáo dân mạnh khỏe, hạnh phúc, chào đón một mùa giáng sinh an lành, một lễ Noel vui tươi, lành mạnh và một năm mới thật nhiều hồng phúc.

Chia sẻ sự phấn khởi trước những thành tựu của tỉnh Yên Bái và huyện Văn Yên đã đạt được trong năm 2022, Linh mục Nguyễn Đình Tiến khẳng định, thời gian qua, bà con giáo dân toàn xứ đã thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; kính Chúa, yêu nước, đoàn kết một lòng xây dựng giáo xứ ngày càng phát triển và có nhiều đóng góp tích cực vào các mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội của địa phương. 

Linh mục cũng trân trọng cảm ơn sự quan tâm và bày tỏ niềm vinh dự khi được đón các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh về thăm, chúc mừng nhân dịp Lễ giáng sinh 2022. Thay mặt bà con giáo dân giáo xứ An Thịnh, Linh mục Nguyễn Đình Tiến hứa sẽ tiếp tục thực hiện tốt mục tiêu đoàn kết tôn giáo, phấn đấu xây dựng các giáo xứ bình yên và phát triển, tham gia tích cực vào sự nghiệp xây dựng quê hương giàu đẹp.

Được biết, nhân dịp lễ Noel năm 2022, huyện Văn Yên thành lập 14 đoàn công tác đến thăm, tặng quà các chức sắc, chức việc, các tổ chức tôn giáo trực thuộc đạo Công giáo và đạo tin lành tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Mỹ Vân - Khánh Chi (Trung tâm TT-VH Văn Yên)

Tags Vũ Thị Hiền Hạnh Nhà thờ Giáo xứ An Thịnh Văn Yên

Các tin khác
Đồng chí Hoàng Thị Vĩnh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng hoa và quà cho đại diện Giáo xứ Phình Hồ.

Ngày 21/12, Đoàn công tác của tỉnh Yên Bái do đồng chí Hoàng Thị Vĩnh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà Noel Giáo xứ Nghĩa Lộ (thị xã Nghĩa Lộ) và Giáo xứ Phình Hồ (huyện Trạm Tấu). Cùng đi có lãnh đạo Sở Nội vụ, Công an tỉnh; lãnh đạo huyện Trạm Tấu, thị xã Nghĩa Lộ.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Yên Bái, đồng chí Giàng A Tông tặng hoa chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Hưng Hóa nhân dịp Noel 2022.

Nhân dịp lễ Noel năm 2022, sáng nay - 21/12, Đoàn đại biểu tỉnh Yên Bái do đồng chí Giàng A Tông - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến thăm, tặng quà Tòa Giám mục Giáo phận Hưng Hóa (Sơn Tây, Hà Nội). Cùng đi có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở Nội Vụ.

Đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Yên Bái (thứ 2, bên phải); đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy (thứ 2, bên trái) trao đổi với lãnh đạo Báo Yên Bái về đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền.

Một tập thể tiên tiến thường xuất hiện một số cá nhân xuất sắc. Một tờ báo cũng vậy, muốn có uy tín với bạn đọc, được nhiều người mến mộ, tìm mua, tìm đọc là một tờ báo có đội ngũ phóng viên, biên tập viên mạnh và đương nhiên là không thể thiếu những nhà báo giỏi.

Sau gần 2 năm triển khai thực hiện Đề án Cơ cấu lại ngành nông nghiệp, nhiều sản phẩm địa phương của tỉnh Yên Bái đã chứng tỏ được giá trị của mình trên sàn giao dịch quốc gia, thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Trong ảnh: Gian hàng sản phẩm OCOP huyện Yên Bình được trưng bày tại hội chợ. (Ảnh: Minh Huyền)

Sau gần 2 năm triển khai thực hiện Đề án cơ cấu lại ngành nông nghiệp, nhận thức của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn cũng như các cấp, các ngành, đoàn thể trong tỉnh về vị trí, vai trò của nông nghiệp, nông thôn đã được nâng lên, có sự chuyển biến mạnh mẽ từ nhận thức đến hành động, phát huy được vai trò của các cấp, các ngành, tổ chức chính trị và các thành phần kinh tế cùng triển khai thực hiện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục