Chủ tịch UBND Trần Huy Tuấn thăm, tặng quà các đồng chí nguyên Chủ tịch UBND tỉnh nhân dịp Quốc khánh 2/9

  • Cập nhật: Thứ tư, 30/8/2023 | 10:00:20 AM

YênBái - Nhân kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9, sáng 30/8, đồng chí Trần Huy Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã tới thăm, tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đang sinh sống trên địa bàn thành phố Yên Bái.


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn đã tới thăm, tặng quà động viên, chúc sức khỏe các đồng chí Đỗ Khắc Cương, Hoàng Thương Lượng - nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái.  

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn ân cần thăm hỏi sức khỏe và thông tin nhanh với các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của tỉnh kết quả việc thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp, tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng của tỉnh qua nửa nhiệm kỳ, đặc biệt là kết quả lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 8 tháng năm 2023. 

Theo đó, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, thách thức song dưới lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của các cấp ủy, chính quyền các cấp và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, Yên Bái đã đạt nhiều kết quả quan trọng trong phát triển kinh tế- xã hội, nhất là công tác khắc phục hậu quả thiên tai, bão lũ xảy ra tại huyện Mù Cang Chải hồi đầu tháng 8 vừa qua. Trong đó, tỉnh đã tập trung cao độ nhân lực, vật lực giúp người dân khắc phục hậu quả thiên tai, sớm ổn định đời sống.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn tặng quà, chúc mừng đồng chí Hoàng Thương Lượng– nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái nhân dịp Quốc khánh 2/9.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh trân trọng cảm ơn những cống hiến của các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt tỉnh trong quá trình xây dựng, phát triển của địa phương trong suốt những năm qua. Đồng thời khẳng định có được kết quả này là nhờ sự đóng góp không nhỏ về công sức, trí tuệ của các đồng chí lãnh đạo lão thành. 

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của tỉnh luôn sống vui, sống khỏe và thường xuyên quan tâm theo dõi, đóng góp nhiều ý kiến quý báu, tâm huyết trong công tác xây dựng Đảng và phát triển kinh tế  - xã hội của tỉnh, góp phần xây dựng tỉnh Yên Bái phát triển "xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc" theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh khóa XIX đề ra. 

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn tặng quà, chúc mừng đồng chí Đỗ Khắc Cương - nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái nhân dịp Quốc khánh 2/9.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh cũng đã bày tỏ vui mừng, xúc động trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp và cá nhân đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm hỏi, tặng quà động viên; bày tỏ phấn khởi trước những đổi thay tích cực về kinh tế - xã hội của tỉnh cũng như chia sẻ với những khó khăn chung của địa phương trong thời gian qua. 

Các đồng chí lãnh đạo lão thành cũng mong rằng, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tiếp tục có những đổi mới, sáng tạo trong lãnh đạo, quản lý điều hành, cùng Đảng bộ, chính quyền, nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra.

Đức Toàn

Tags tặng quà nguyên lãnh đạo tỉnh Quốc khánh 2/9 Trần Huy Tuấn Chủ tịch UBDN tỉnh

Các tin khác
Bí thư Huyện ủy Yên Bình - An Hoàng Linh (thứ 3, từ phải sang) trao đổi, vận động người dân góp sức xây dựng nông thôn mới.

Công tác giải phóng mặt bằng (GPMB) được xác định là một khâu, một công đoạn then chốt có ý nghĩa quan trọng trong quá trình triển khai các dự án đầu tư. Đây cũng vốn được coi là việc nhiều phức tạp nhưng đã được các cấp ủy, chính quyền nơi có dự án xác định là nhiệm vụ chính trị trọng tâm và được tích cực gỡ khó bằng công tác dân vận.

Đường lên Ngọn Lành dự kiến sẽ hoàn thành trước 30/9 năm nay.

Có lẽ, 2023 là năm mà cộng đồng người Mông ở thôn Tà Lành, xã Nậm Lành, huyện Văn Chấn vui mừng nhất. Không vui sao được khi sau bao năm mong mỏi, hai ước mơ thiết thực là có đường bê tông, có điện lưới quốc gia đã trở thành hiện thực chỉ trong một năm này...

Chiều 29/8, đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái đã tới thăm, tặng quà các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh đang sinh sống trên địa bàn thành phố Yên Bái nhân kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh (bên phải) tặng quà, chúc mừng đồng chí Dương Văn Thống.

Nhân dịp kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chiều 29/8, đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng đồng chí Dương Văn Thống- nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục