Chủ tịch nước chúc Tết tỉnh Thái Bình

  • Cập nhật: Thứ ba, 12/2/2008 | 12:00:00 AM

Trong không khí những ngày đầu Xuân, chiều 11/2, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã về thăm và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thái Bình.

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết vui mừng vì nhân dân Thái Bình, hòa cùng nhân dân cả nước, đón Tết thật vui tươi, phấn khởi cùng những thành tựu to lớn của đất nước trong năm qua.

Chủ tịch nước đánh giá tốc độ tăng trưởng GDP hơn 11,5% của tỉnh Thái Bình, cao nhất từ trước tới nay, là thành tích đáng tự hào. Chủ tịch nước yêu cầu tỉnh từng bước nâng cao tỷ trọng công nghiệp trong cơ cấu kinh tế, so với mức gần 27% hiện nay, để vươn lên thành một tỉnh công nghiệp phát triển.

Chủ tịch đề nghị tỉnh Thái Bình cần làm tốt hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa, xóa đói giảm nghèo. Thái Bình là một trong những địa phương đóng góp và hy sinh nhiều cho cách mạng, với khoảng 51.000 liệt sĩ, 32.000 thương, bệnh binh, trên 3.200 người nhiễm chất độc da cam/điôxin và hơn 2.100 Mẹ Việt Nam anh hùng.

Nhân dịp năm mới, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thái Bình đoàn kết, quyết tâm cao, đưa tỉnh tiến nhanh và vững chắc, sớm thu hẹp khoảng cách phát triển với các địa phương khác trong khu vực.

(Theo TTXVN)

Các tin khác

Đó là kết luận chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng về công tác phòng, chống tham nhũng trong phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 1/2008 vừa được Văn phòng Chính phủ ra thông báo.

Rừng quế ở Đào Thịnh, Trấn Yên. (Ảnh: Minh Thúy)

YBĐT - Một mùa xuân mới đã về! Xuân về như tiếp thêm sức mạnh cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Trấn Yên (Yên Bái) vững bước trên con đường CNH-HĐH nông nghiệp nông thôn.

Chủ tịch Quốc hội thắp hương tưởng niệm

Ngày 10/2 (tức mồng 4 Tết Mậu Tý), Chủ tịch Quốc hội (QH) Nguyễn Phú Trọng đã chúc Tết Ðảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh Hải Dương.

Xuân đến không khí rộn ràng đang tràn khắp phố phường, bản làng và nồng ấm trong mỗi gia đình. Chào xuân mới Mậu Tý trong tiết xuân ấm áp của đất trời hòa quyện cùng lòng người đang tạo nên sức mạnh mới, bừng dậy niềm tin yêu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục