Việt Nam - Trung Quốc họp về phân giới, cắm mốc biên giới

  • Cập nhật: Thứ bảy, 15/3/2008 | 12:00:00 AM

Từ ngày 7 đến 14-3, tại Bắc Kinh, diễn ra phiên họp vòng 24, cấp Chủ tịch Ủy ban liên hợp phân giới, cắm mốc biên giới trên đất liền Việt Nam - Trung Quốc.

Hai bên đã trao đổi ý kiến thẳng thắn, sâu rộng về các vấn đề trong công tác phân giới, cắm mốc và đã đạt được kết quả tích cực trong việc xác định số lượng, phân loại cũng như biện pháp cụ thể giải quyết các khu vực tồn đọng trong công tác phân giới, cắm mốc, nhằm hoàn thành công tác phân giới, cắm mốc vào cuối tháng 6 năm nay và toàn bộ công tác phân giới, cắm mốc vào cuối năm 2008, như lãnh đạo cấp cao hai nước đã thỏa thuận.

Hai bên thỏa thuận phiên họp vòng 25 cấp Chủ tịch Ủy ban liên hợp sẽ tổ chức tại Việt Nam vào đầu tháng 4-2008.

(Theo NDĐT) 

Các tin khác
Huấn luyện sẵn sàng chiến đấu ở đơn vị C27 (Bộ CHQS tỉnh).
(Ảnh: Thanh Liêm)

YBĐT - Quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ X và Nghị quyết Trung ương 8 ( khoá IX) về “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới” và các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Nhà nước về quốc phòng - an ninh (QP-AN). Tỉnh uỷ - HĐND - UBND tỉnh Yên Bái đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện toàn diện, đồng bộ công tác QP-AN gắn với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đồng chí Uông Chu Lưu trao đổi nghiệp vụ với các đồng chí lãnh đạo Tòa án nhân dân tỉnh.

YBĐT - Như tin chúng tôi đã đưa, trong các ngày 13-14/3/2008, đoàn công tác của Quốc hội do đồng chí Uông Chu Lưu, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội, Ủy viên Ban chỉ đạo cải cách tư pháp Trung ương làm trưởng đoàn tiếp tục thăm và làm việc với các Ngành toà án, tư pháp tỉnh và huyện Yên Bình.

Theo đặc phái viên TTXVN, tiếp tục chuyến thăm hữu nghị chính thức Australia, chiều 13-3, Chủ tịch QH Nguyễn Phú Trọng và Phu nhân cùng Ðoàn đại biểu cấp cao QH Việt Nam đã rời Thủ đô Canberra, đi thăm TP Sidney, Thủ phủ bang New South Wales.

Kiểm tra điều lệnh đội ngũ LLDQTV xã Hạnh Sơn, huyện Văn Chấn.

YBĐT - Sau 4 ngày làm việc, qua nghe báo cáo của UBND tỉnh Yên Bái, giải trình của cơ quan chức năng và kiểm tra thực tế đối với Bộ CHQS tỉnh, 6 ban, ngành của tỉnh, UBND huyện Văn Chấn, xã Suối Giàng, Hạnh Sơn; kiểm tra một số nội dung thực hành quân sự của sỹ quan thuộc Bộ CHQS tỉnh, trung đội dân quân cơ động xã Hạnh Sơn (Văn Chấn), đoàn kiểm tra của Bộ Quốc phòng đã hoàn thành chương trình làm việc tại tỉnh Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục