Đồng chí Nguyễn Văn Ngọc - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Yên Bái thăm và tặng quà gia đình chính sách tại huyện Trấn Yên

  • Cập nhật: Thứ sáu, 25/7/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Nhân dịp kỷ niệm 61 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2008), sáng 24/7, đoàn cán bộ tỉnh Yên Bái do đồng chí Nguyễn Văn Ngọc - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy dẫn đầu, đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại xã Minh Quân, huyện Trấn Yên.

Đồng chí Nguyễn Văn Ngọc - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà cho mẹ liệt sỹ Đào Thị Chí.
Đồng chí Nguyễn Văn Ngọc - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà cho mẹ liệt sỹ Đào Thị Chí.

Đoàn đã tặng 3 suất quà cho mẹ liệt sĩ Đào Thị Chí ở thôn Tiền Phong, mẹ liệt sĩ Lê Thị Ngân ở thôn Đức Quân, mẹ Việt Nam Anh hùng Bùi Thị Tuyết ở thôn Gò Bông và một chiếc ti vi cho gia đình bà Cao Thị Ngân - vợ liệt sĩ cùng thôn.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Ngọc đã thăm hỏi và động viên các mẹ, vợ liệt sĩ vượt qua khó khăn, mất mát vươn lên trong cuộc sống. Dịp này, huyện Trấn Yên cũng đã chuyển quà của Chủ tịch nước và trao quà của huyện cho các gia đình.

Xã Minh Quân hiện nay có 84 đối tượng người có công đang hưởng chính sách ưu đãi của Nhà nước.

P.V

Các tin khác
Đồng chí Lê Mạnh Hùng phát biểu ý kiến tại buổi làm việc với Báo Yên Bái.

YBĐT - Ngày 24/7, đồng chí Lê Mạnh Hùng - Phó bí thư Tỉnh uỷ Yên Bái và lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Tổ chức Tỉnh uỷ và Văn phòng Tỉnh uỷ đã đến thăm và làm việc với Báo Yên Bái về công tác tuyên truyền xây dựng Đảng và hệ thống chính trị cơ sở.

Các đại biểu chất vấn tại hội trường.

YBĐT - Trong ngày làm việc thứ ba, kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh Yên Bái khóa XVI, các đại biểu đã tiến hành chất vấn lãnh đạo một số ngành về những vấn đề mà cử tri quan tâm. YBĐT xin giới thiệu trả lời chất vấn của các ngành tại kỳ họp.

Ngày 23.7, khai mạc phiên họp thứ 10 của UBTVQH - thảo luận dự án Luật Cán bộ công chức (CBCC). Tại đây, quyền lợi, định biên, tiền lương... của CBCC được đặt lên bàn nghị sự để "cân đong đo đếm", đặc biệt là CBCC cấp xã và viên chức sự nghiệp sẽ không còn là đối tượng điều chỉnh của Luật CBCC.

Các đại biểu biểu quyết thông qua Nghị quyết kỳ họp.

YBĐT - Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, dân chủ, trí tuệ và trách nhiệm ngày 23/7/2008 kỳ họp thứ 13 - HĐND tỉnh Yên Bái khoá XVI đã hoàn thành tốt đẹp các nội dung, chương trình đề ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục