Văn phòng Tỉnh uỷ sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm

  • Cập nhật: Thứ sáu, 25/7/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Trong 6 tháng đầu năm, với sự nỗ lực, phấn đấu của tập thể cán bộ CNVC Văn phòng Tỉnh uỷ Yên Bái, công tác chuyên môn đã được đảm bảo, đội ngũ cán bộ, công chức viên chức đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Công tác phối hợp thực hiện tốt các lĩnh vực tham mưu tổng hợp, công tác phục vụ và công tác tổ chức cán bộ; hoạt động của cấp uỷ được duy trì theo đúng quy chế, chương trình, kế hoạch đề ra; tập thể cán bộ công chức luôn đoàn kết, yên tâm công tác, có nhiều sáng tạo, đổi mới, tiến bộ trong tham mưu, giúp cấp uỷ thực hiện tốt vai trò lãnh đạo, điều hành.

100% cán bộ, công chức của văn phòng nghiêm túc quán triệt thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, nâng cao nhận thức, thống nhất và có những chuyển biến tích cực trong hành động thức tiễn...

Công tác công đoàn và phong trào công nhân viên chức Văn phòng Tỉnh uỷ hoạt động rất có nề nếp và đạt hiệu quả cao. Ban chấp hành công đoàn đã phối hợp tốt với cơ quan tổ chức được các phong trào thi đua thiết thực và hiệu quả.

Các phong trào văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao được duy trì thường xuyên; đội ngũ đoàn viên đoàn kết, thống nhất, không ngừng học hỏi, sáng tạo, nâng cao nghiệp vụ và thực hiện tốt cuộc vận động xây dựng người công chức viên chức “Trung thành - sáng tạo - tận tụy - gương mẫu” và phong trào “Sáng - xanh - đẹp”, thực hiện tốt luật thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn và xây dựng cơ sở công đoàn vững mạnh toàn diện...

Thiên Cầm

Các tin khác
Đồng chí Nguyễn Văn Ngọc - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà cho mẹ liệt sỹ Đào Thị Chí.

YBĐT - Nhân dịp kỷ niệm 61 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2008), sáng 24/7, đoàn cán bộ tỉnh Yên Bái do đồng chí Nguyễn Văn Ngọc - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy dẫn đầu, đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại xã Minh Quân, huyện Trấn Yên.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng phát biểu ý kiến tại buổi làm việc với Báo Yên Bái.

YBĐT - Ngày 24/7, đồng chí Lê Mạnh Hùng - Phó bí thư Tỉnh uỷ Yên Bái và lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Tổ chức Tỉnh uỷ và Văn phòng Tỉnh uỷ đã đến thăm và làm việc với Báo Yên Bái về công tác tuyên truyền xây dựng Đảng và hệ thống chính trị cơ sở.

Các đại biểu chất vấn tại hội trường.

YBĐT - Trong ngày làm việc thứ ba, kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh Yên Bái khóa XVI, các đại biểu đã tiến hành chất vấn lãnh đạo một số ngành về những vấn đề mà cử tri quan tâm. YBĐT xin giới thiệu trả lời chất vấn của các ngành tại kỳ họp.

Ngày 23.7, khai mạc phiên họp thứ 10 của UBTVQH - thảo luận dự án Luật Cán bộ công chức (CBCC). Tại đây, quyền lợi, định biên, tiền lương... của CBCC được đặt lên bàn nghị sự để "cân đong đo đếm", đặc biệt là CBCC cấp xã và viên chức sự nghiệp sẽ không còn là đối tượng điều chỉnh của Luật CBCC.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục