Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Xuân Lộc – thăm và tặng quà gia đình chính sách thành phố Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 25/7/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Ngày 25/7, đồng chí Hoàng Xuân Lộc – Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo thành phố Yên Bái đã tới thăm hỏi, tặng quà một số gia đình chính sách ở thành phố Yên Bái nhân dịp kỷ niệm 61 năm ngày thương binh liệt sỹ.

Đồng chí Hoàng Xuân Lộc tặng quà cho thương binh Đoàn Văn Vượng ở tổ 28, phường Nguyễn Thái Học, TP Yên Bái.
Đồng chí Hoàng Xuân Lộc tặng quà cho thương binh Đoàn Văn Vượng ở tổ 28, phường Nguyễn Thái Học, TP Yên Bái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ và đoàn công tác đã tới thăm gia đình ông Phan Văn Sen ở tổ 26, phường Đồng Tâm, thương binh hạng 4/4; ông Đoàn Văn Vực ở tổ 28, phường Nguyễn Thái Học, thương binh hạng 3/4 và bà Phạm Thị Dần, mẹ liệt sỹ ở thôn Đồng Phú, xã Nam Cường.
 
Tại các gia đình chính sách, đồng chí Hoàng Xuân Lộc đã  ghi nhận kết quả của các cấp uỷ, chính quyền thành phố Yên Bái trong công tác đền ơn đáp nghĩa trong những năm vừa qua, đặc biệt đồng chí đánh giá cao tinh thần vượt khó vươn lên hoàn cảnh khó khăn của các gia đình chính sách trong thực hiện các phong trào chung của địa phương và nhất là trong phát triển kinh tế, xoá đói giảm nghèo.

Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới thành phố Yên Bái cần quan tâm hơn nữa tới công tác chăm sóc thương binh, gia đình liệt sỹ và người có công, nhanh chóng xoá hết hộ gia đình chính sách nghèo trong thời gian sớm nhất, thực hiện tốt các chính sách của Đảng và Nhà nước đối với người có công, tạo điều kiện thuận lợi để các gia đình chính sách vươn lên trong đời sống vật chất và tinh thần.

Đồng chí mong rằng, bản thân các gia đình cần phát huy tốt truyền thống cách mạng luôn chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, phấn đấu trở thành gia đình chính sách kiểu mẫu, tiếp tục đóng góp công sức xây dựng quê hương Yên Bái ngày càng giàu đẹp.

Khánh Linh

Các tin khác
Đại tá Nguyễn Văn Khải - Phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh tặng quà cho gia đình thương binh Đinh Kim Tuấn (Văn Chấn). (Ảnh: Thanh Năm)

YBĐT - Phong trào “Đền ơn đáp nghĩa" của toàn tỉnh Yên Bái trong những năm qua đã đạt được nhiều kết quả rất đáng khích lệ, các địa phương đều nỗ lực thực hiện tốt 5 chương trình chăm sóc người có công. Đã xây dựng được trên 85 % số xã, phường làm tốt công tác thương binh liệt sĩ và người có công, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”...

YBĐT - Trong 6 tháng đầu năm, với sự nỗ lực, phấn đấu của tập thể cán bộ CNVC Văn phòng Tỉnh uỷ Yên Bái, công tác chuyên môn đã được đảm bảo, đội ngũ cán bộ, công chức viên chức đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Văn Ngọc - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà cho mẹ liệt sỹ Đào Thị Chí.

YBĐT - Nhân dịp kỷ niệm 61 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2008), sáng 24/7, đoàn cán bộ tỉnh Yên Bái do đồng chí Nguyễn Văn Ngọc - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy dẫn đầu, đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại xã Minh Quân, huyện Trấn Yên.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng phát biểu ý kiến tại buổi làm việc với Báo Yên Bái.

YBĐT - Ngày 24/7, đồng chí Lê Mạnh Hùng - Phó bí thư Tỉnh uỷ Yên Bái và lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Tổ chức Tỉnh uỷ và Văn phòng Tỉnh uỷ đã đến thăm và làm việc với Báo Yên Bái về công tác tuyên truyền xây dựng Đảng và hệ thống chính trị cơ sở.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục