Đảng uỷ khối CQDC Đảng tỉnh: Tăng cường tuyên truyền chủ trương, đường lối của đảng đến đảng viên

  • Cập nhật: Thứ năm, 28/8/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Thực hiện chương trình công tác quí III - 2008, Đảng uỷ khối cơ quan dân chính đảng tỉnh đã tổ chức hội nghị báo cáo viên nhằm tăng cường tuyên truyền chủ trương, đường lối của đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước đến đảng viên và cán bộ, công chức.

Tại hội nghị, các báo cáo viên được nghe báo cáo kết quả Hội nghị lần thứ 7 Ban chấp hành Trung ương Đảng khoá X. Những nội dung thảo luận và quyết nghị tại Hội nghị Trung ương lần này như: công tác thanh niên; xây dựng đội ngũ trí thức; nông nghiệp, nông dân, nông thôn... là những vấn đề vừa có tính chiến lược lâu dài vừa mang tính thời sự cấp bách, đáp ứng những đòi hỏi mới của công cuộc công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và hội nhập quốc tế.

Cũng tại hội nghị, Bảo hiểm xã hội tỉnh đã giới thiệu về Luật Bảo hiểm xã hội và kết quả qua gần 2 năm thực hiện. Với những điểm mới trong quyền lợi của người được đóng bảo hiểm như: Bình đẳng giữa các đối tượng đóng bảo hiểm; mẹ và bố được nghỉ khi con ốm; bảo hiểm tai nạn lao động được hưởng % suy giảm sức khoẻ và theo số năm công tác; trợ cấp tuất...

Thế Quynh

Các tin khác

YBĐT - Với quyết tâm phấn đấu đưa phường trở thành một điểm sáng về kinh tế - xã hội vào năm 2010, Đảng bộ phường Tân An thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) đã xây dựng nghị quyết, chương trình phát triển kinh tế- xã hội trong nhiệm kỳ 5 năm và tập trung thực hiện. Sau nửa nhiệm kỳ thực hiện phần lớn các chỉ tiêu đều đạt và vượt, cơ cấu kinh tế chuyển dịch rõ nét, xoá đói giảm nghèo nhanh, đời sống nhân dân được cải thiện.

Nhân dân xã Phúc Ninh (Yên Bình) tích cực khắc phục hệ thống giao thông nông thôn.

YBĐT - Đó là chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Hoàng Thương Lượng khi kiểm tra công tác khắc phục hậu quả lũ lụt tại hai huyện Lục Yên và Yên Bình trong ngày 26 và 27/8/2008 vừa qua.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định Chính phủ Việt Nam sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Australia tới đầu tư kinh doanh tại Việt Nam.

Lãnh đạo Phòng Xây dựng chính quyền trao đổi nghiệp vụ chuyên môn với cán bộ trong phòng.

YBĐT - 63 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành (28/8/1945 - 28/8/2008), ngành Tổ chức Nhà nước tỉnh Yên Bái đã có đóng góp to lớn vào sự nghiệp xây dựng bộ máy nhà nước, sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục