Phấn đấu thu 650 tỷ đồng từ nguồn sử dụng đất

  • Cập nhật: Thứ năm, 10/11/2016 | 8:27:29 AM

YBĐT - Tính đến 31/10, tổng số tiền đã thực hiện giao đất, cho thuê đất của toàn ngành tài nguyên và môi trường đạt trên 405 tỷ đồng. Trong đó, cấp tỉnh thực hiện trên 254 tỷ đồng, cấp huyện trên 151 tỷ đồng.

Để hoàn thành nhiệm vụ tỉnh giao thu ngân sách từ nguồn sử dụng đất năm 2016 là 650 tỷ đồng, Sở Tài nguyên và Môi trường Yên Bái đã chỉ đạo Văn phòng Đăng ký đất đai và Phát triển quỹ đất tỉnh phối hợp với cơ quan thuế tích cực đôn đốc các trường hợp còn nợ đọng tiền sử dụng đất khẩn trương hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định.

Đồng thời hoàn thiện san tạo mặt bằng, xây lắp theo thiết kế được phê duyệt khu vực thị xã Nghĩa Lộ và đường Âu Cơ, thành phố Yên Bái để sớm bàn giao đất cho người trúng đấu giá, đồng thời thúc đẩy thu hút đấu giá các quỹ đất còn tồn.

Quang Thiều

Các tin khác

YBĐT - 10 tháng qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng giá trị sản lượng công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp trên địa bàn huyện Văn Yên vẫn đạt 556.747 triệu đồng, bằng 72% so kế hoạch.

Mô hình trồng bưởi, chanh và cam của đoàn viên Trần Kim Hiếu ở thôn Đại Thân 1, xã Đại Minh mỗi năm cho thu nhập trên 300 triệu đồng.

YBĐT - Các mô hình thanh niên làm kinh tế giỏi cho thu nhập từ 50 - 500 triệu đồng.

Lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh Yên Bái cùng đoàn công tác của Ban chỉ đạo đổi mới và phát triển KTTT tỉnh Bình Dương thăm dây chuyền sản xuất gạch của Công ty cổ phần Đầu tư phát triển công nghiệp Sông Hồng.

Cuộc thi tìm hiểu các loại mô hình hợp tác xã (HTX) kiểu mới do Liên minh HTX Việt Nam phát động có quy mô toàn quốc và thi ở 8 cụm theo khu vực. Cụm thi số 2 các tỉnh Tây Bắc gồm có 8 đoàn đến từ các tỉnh Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Hà Giang, Vĩnh Phúc và Yên Bái. Cuộc thi sẽ được tổ chức tại Yên Bái từ 15-16/11/2016.

Ảnh minh họa

Thủ tướng Chính phủ vừa có quyết định hỗ trợ một lần các loại tàu cá đóng mới công suất lớn với số tiền hỗ trợ lên đến 9,8 tỷ đồng/tàu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục