BIDV Yên Bái Đóng góp tích cực cho sự phát triển

  • Cập nhật: Thứ tư, 1/11/2017 | 8:10:19 AM

YBĐT - Ngay từ khi triển khai, lãnh đạo BIDV Yên Bái đã kỳ vọng vào sự phát triển của Phòng Giao dịch và đề ra mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ cả về huy động vốn, tăng trưởng dư nợ cũng như các loại hình dịch vụ khác.

Sự đa dạng về loại hình dịch vụ cùng phong cách phục vụ văn minh, hiện đại đã thu hút khách hàng đến giao dịch tại BIDV Hồng Hà.
Sự đa dạng về loại hình dịch vụ cùng phong cách phục vụ văn minh, hiện đại đã thu hút khách hàng đến giao dịch tại BIDV Hồng Hà.


Thực hiện chủ trương mở rộng mạng lưới, đáp ứng yêu cầu phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp, cá nhân, nhu cầu phát triển dịch vụ và tiêu dùng của người dân, doanh nghiệp, ngày 13/10/2014, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh tỉnh Yên Bái tiến hành khai trương và đi vào hoạt động Phòng Giao dịch Hồng Hà đặt tại địa chỉ Khu phố II, thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên.

Cơ sở để BIDV Yên Bái đặt niềm tin, bởi Văn Yên là địa phương có nền kinh tế khá phát triển, thị trường tài chính, tiền tệ chưa có sự cạnh tranh gay gắt. Trong khi đó, BIDV đã là một thương hiệu lớn, chất lượng dịch vụ cao (nhiều năm liền Ngân hàng này được đánh giá là "ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam”) cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Ông Nguyễn Đắc Thắng - Giám đốc Phòng Giao dịch Hồng Hà cho biết: "Bên cạnh những yếu tố thuận lợi mang tính cơ bản, hoạt động của Phòng Giao dịch Hồng Hà hoạt động tại huyện Văn Yên cũng gặp nhiều khó khăn như: các khách hàng trên địa bàn còn chưa biết đến thương hiệu BIDV; tâm lý ngại thay đổi hoặc vấn đề tài chính, tiền tệ cần phải thận trọng... Do vậy, tạo được sự tin tưởng đối với khách hàng là hết sức khó khăn khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ".
 
Đứng trước vấn đề này, cán bộ, nhân viên của Phòng Giao dịch không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc nỗ lực phấn đấu bằng lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ (100% cán bộ, nhân viên Phòng Giao dịch Hồng Hà còn tham gia tổ chức Đoàn thanh niên).
 
Bởi vậy, tuy phải làm việc xa nhà, nhưng anh chị em trong đơn vị đều biết sắp xếp công việc hợp lý, giúp nhau trong sinh hoạt để tập trung tối đa thời gian cho công việc, kể cả giờ nghỉ, ngày nghỉ, trong đó ưu tiên đến các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp để giới thiệu về BIDV với những dịch vụ tiện ích; những sản phẩm dịch vụ hiện đại mà chưa có trên địa bàn (Smartbanking, internet banking, thanh toán điện, nước, điện thoại… tại phòng giao dịch).
 
Những ưu thế của một ngân hàng thương mại hàng đầu luôn được phát huy, từ cải cách thủ tục hành chính, đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng với quy trình ngắn gọn nhất, thời gian ngắn nhất cùng với phong cách làm việc ân cần, tận tụy, văn minh và hiện đại.

Trên lĩnh vực dịch vụ tài chính, ngân hàng, người đi trước có nhiều ưu thế, nhưng người đến sau cũng có thế mạnh riêng. BIDV có mặt tại địa bàn huyện Văn Yên sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm mới, sức hấp dẫn sẽ luôn lan tỏa, nhưng vấn đề chính là phải giữ chân được khách hàng và không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng.
 
Chị Nguyễn Hồng Anh - nhân viên kế toán của một doanh nghiệp ở thị trấn Mậu A nhận xét: "BIDV luôn được đánh giá là ngân hàng xử lý công việc về thời gian và thủ tục nhanh gọn, phong cách giao dịch, không gian làm việc, ứng xử của nhân viên rất văn minh, chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng. Tôi đến giao dịch thường xuyên ở Phòng Giao dịch Hồng Hà và đã cảm nhận rõ điều đó”.

Với những ưu thế của một ngân hàng thương mại lớn và từ sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ, nhân viên mà Phòng Giao dịch Hồng Hà đã duy trì tốt hoạt động ngay từ khi khai trương và tiếp tục có những bước phát triển vượt bậc.
 
Theo thống kê, đến nay huy động tiền gửi của Phòng Giao dịch được 101 tỷ đồng, doanh số cho vay trên 200 tỷ đồng, dư nợ đạt 137 tỷ đồng, phát hành thẻ ATM trên 3.000 thẻ, thu dịch vụ đạt 500 triệu đồng; đến tháng 9/2017 đã có trên 5.000 khách hàng mở tài khản giao dịch tại Phòng Giao dịch Hồng Hà; phấn đấu đến 31/12/2017, đạt tổng dư nợ 200 tỷ đồng, huy động tiền gửi đạt 150 tỷ đồng và nâng hạng phòng giao dịch lên hạng II nhằm nâng cao hơn nữa quy mô hoạt động.

Ông Nguyễn Bá Thể - Giám đốc Công ty TNHH Đạt Thành là một khách hàng truyền thống của BIDV thì sự có mặt của ngân hàng thương mại này tại thị trấn Mậu A sẽ giúp doanh nghiệp của ông và nhiều tổ chức, cá nhân khác có thêm sự lựa chọn, tiết kiệm thời gian, tiền bạc; tạo sân chơi và sự cạnh tranh bình đẳng cho các ngân hàng thương mại khác trên địa bàn, vì sự tiến bộ và đóng góp vào sự phát triển chung. 

Đây cũng là sự kỳ vọng của cấp ủy, chính quyền, nhân dân đối với các doanh nghiệp nói chung và hệ thống các ngân hàng nói riêng đang hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn huyện Văn Yên.

Lê Phiên

Các tin khác
Thứ trưởng Bùi Thanh Sơn.

Kể từ khi Việt Nam tham gia APEC năm 1998, Diễn đàn này đã trở thành một động lực quan trọng hỗ trợ cho tiến trình cải cách, tái cơ cấu kinh tế, chuyển đổi mô hình tăng trưởng và đưa hội nhập kinh tế của Việt Nam lên tầm toàn cầu với việc gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) sau này.

Bộ Công thương triển khai đợt cao điểm kiểm tra và xử lý vi phạm trong sản xuất, gia công phân bón vô cơ năm 2017 nhằm đảm bảo sự tuân thủ pháp luật, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và lập lại trật tự cho thị trường phân bón trong cả nước.

YBĐT - Ngày 01/3/2017, Bộ trưởng Bộ Công Thương - Trần Tuấn Anh đã phê duyệt Quyết định số 636/QĐ-BCT triển khai đợt cao điểm kiểm tra và xử lý vi phạm trong sản xuất, gia công phân bón vô cơ. Theo đó, thời gian kiểm tra chia làm 3 đợt, từ ngày 15/3 đến tháng 9/2017. Phóng viên (P.V) Báo Yên Bái đã có cuộc trao đổi với ông Phan Bá Hùng - Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Yên Bái về đợt cao điểm kiểm tra này trên địa bàn toàn tỉnh.

Hệ thống siêu thị, cửa hàng dịch vụ thương mại trên địa bàn đã phục vụ tốt nhu cầu người tiêu dùng và góp phần thúc đẩy kinh tế, xã hội.

YBĐT -Trong quy hoạch, tỉnh đặc biệt quan tâm chú trọng đến quy hoạch phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng thương mại. Giai đoạn 2016 - 2020 quy hoạch phát triển 5 trung tâm thương mại hạng II và III tại thành phố Yên Bái, thị xã Nghĩa Lộ, huyện Văn Yên và huyện Lục Yên.

Hàng trăm héc-ta bồ đề ở xã Lâm Giang bị sâu ăn trụi lá.

YBĐT - Từ cuối tháng 9, do thời tiết thay đổi, một số xã trên địa bàn huyện Văn Yên đã xảy ra dịch sâu ăn lá bồ đề với tốc độ tàn phá rất nhanh. Những xã có diện tích cây bị sâu tàn phá nhiều là: Lâm Giang, An Bình, Quang Minh, Ngòi A, Lang Thíp... Riêng xã Lâm Giang, tính đến thời điểm hiện tại đã có trên 150 ha bồ đề từ 2 đến 5 năm tuổi rải rác ở các thôn bị sâu ăn trụi lá.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục