Hạt gạo Séng Cù thơm dẻo của núi rừng Tây Bắc

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/8/2018 | 9:25:04 AM

Séng Cù là loại gạo đặc có tiếng và cũng là niềm tự hào của bà con dân tộc Yên Bái bởi hạt chắc mẩy, bóng đẹp, rất thơm và dẻo. Mời các bạn khám phá thêm qua góc nhìn của VnExpress trong videoclip dưới đây.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Nông dân Trấn Yên cấy dặm lại diện tích lúa bị ngập úng do ảnh hưởng bão lũ.

YBĐT - Mưa lũ sau hoàn lưu bão số 3 trên địa bàn huyện đã làm 1 người chết, 5 người bị thương, hàng trăm ngôi nhà bị lũ cuốn trôi, đổ sập và hư hỏng nặng, trên 760 ha lúa và hoa màu bị mất trắng và thiệt hại, hàng chục công trình giao thông, thủy lợi... bị phá hủy.

 

Gia đình ông Nguyễn Hùng Anh - thôn Đồng Tâm, xã Phú Thịnh, huyện Yên Bình có 100% diện tích rừng keo tham gia chứng chỉ FSC.

YBĐT - Được triển khai từ năm 2015, đến nay, trên địa bàn huyện Yên Bình có 5 xã gồm: Tân Hương, Đại Đồng, Phú Thịnh, Thịnh Hưng và thị trấn Yên Bình được cấp chứng chỉ FSC với diện tích trên 1.700 ha cây keo.



Thực hiện bê tông hóa đường giao thông nông thôn theo Chương trình 135 tại xã Tân Đồng, huyện Trấn Yên.

YBĐT - Những năm qua, Trấn Yên luôn xác định rõ mục tiêu giảm nghèo là nhiệm vụ quan trọng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội của huyện. 

Cán bộ Trạm trồng trọt và Bảo vệ thực vật thị xã Nghĩa Lộ hướng dẫn nông dân chăm sóc, bảo vệ lúa mùa.

YBĐT -  Thời gian này do ảnh hưởng của thời tiết nắng mưa đan xen khiến một số diện tích lúa ở thị xã Nghĩa Lộ bị nhiễm sâu cuốn lá, rầy nâu, bệnh khô vằn và chuột hại lúa.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục