Bộ Công Thương sẽ kiểm tra tác động tăng giá điện

  • Cập nhật: Thứ sáu, 3/5/2019 | 3:25:06 PM

Bộ Công Thương cho biết sẽ kiểm tra, đánh giá tác động của tăng giá điện với hoạt động kinh tế, xã hội và đời sống người dân.

Cụ thể, việc kiểm tra này nhằm đảm bảo không có sự mập mờ, áp giá và điều chỉnh giá theo đúng quyết định Bộ Công Thương ban hành về tăng giá bán lẻ điện bình quân.

Trước đó, tập đoàn EVN cũng đã chỉ đạo các đơn vị thanh tra 100% các trường hợp hoá đơn tiền điện tăng cao bất thường. Các công ty điện lực cũng phải giải quyết, phản hồi trong 24h khi nhận được phản ánh từ người dân.

Người dân ở 21 tỉnh, thành phố phía Nam từ Ninh Thuận đến Cà Mau có yêu cầu về dịch vụ điện lực có thể gọi về Tổng đài 19001006 và 19009000 của Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam, được kết nối 24/7, để được giải quyết. Ngoài ra, khách hàng có thể gửi email; truy cập trang web; trang Zalo và cài đặt Ứng dụng chăm sóc khách hàng EVN SPC.

(Theo VTV)

Các tin khác
Cán bộ Phòng Giao dịch NHCSXH thị xã Nghĩa Lộ, trao đổi với các tổ chức đoàn thể xã Nghĩa Phúc về chương trình vay vốn.

Đến nay, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã Nghĩa Lộ đang thực hiện 14 chương trình tín dụng với tổng dư nợ hiện đạt hơn 119 tỷ đồng.

Nhiều hội viên phụ nữ xã Báo Đáp có thu nhập khá nhờ trồng dâu nuôi tằm.

Số tiền tiết kiệm của Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Báo Đáp lên tới 120 triệu đồng cho 40 hội viên khó khăn vay vốn phát triển kinh tế.

Ông Giàng A Phử, thôn Sài Lương 3 trao đổi với người dân về việc thu mua quế vỏ.

Nhằm thực hiện có hiệu quả Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp của tỉnh; đồng thời, nâng cao giá trị thu nhập từ cây quế, những năm qua, xã An Lương, huyện Văn Chấn có chủ trương khuyến khích nhân dân mở rộng diện tích cây quế để đảm bảo nguồn nguyên liệu lâu dài, bền vững, đáp ứng cho chế biến các sản phẩm từ quế.

Hộ nông dân đã áp dụng hiệu quả tiến bộ khoa học kỹ thuật vào nuôi trồng thủy sản. Ảnh MQ

Năm 2019, diện tích nuôi trồng thủy sản của tỉnh là 2.337 ha, tổng sản lượng khai thác 4 tháng đầu năm ước đạt 3.390 tấn, tăng 32,1% (823,8 tấn).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục