Thành phố Yên Bái tổ chức bốc thăm vị trí kinh doanh tại chợ Bến Đò mới

  • Cập nhật: Thứ sáu, 3/3/2023 | 8:44:02 PM

YênBái - Trong 2 ngày 3 - 4/3, Ban Chỉ đạo di dời chợ Yên Ninh sang chợ Bến Đò, xã Giới Phiên, thành phố Yên Bái đã tổ chức bốc thăm vị trí kinh doanh cho các tiểu thương tại chợ Bến Đò mới.

Các hộ kinh doanh bốc thăm vị trí kinh doanh tại Chợ Bến Đò mới.
Các hộ kinh doanh bốc thăm vị trí kinh doanh tại Chợ Bến Đò mới.


Tại buổi bốc thăm, Ban chỉ đạo đã thông tin tới các hộ kinh doanh về quy chế, nội quy và phương pháp tiến hành bốc thăm. Đồng thời điều hành tổ chức bốc thăm điểm kinh doanh tại chợ Bến Đò. 

Việc bốc thăm, sắp xếp vị trí kinh doanh được tổ chức cho từng ngành hàng với những người đã được xét duyệt đăng ký kinh doanh tại chợ Bến Đò mới. Các hộ kinh doanh tham gia bốc thăm 2 lần. Trong đó, lần 1 bốc thăm lấy số thứ tự và lần 2 là bốc thăm vị trí kinh doanh. 

Việc bốc thăm, sắp xếp các vị trí kinh doanh được Ban Chỉ đạo di dời chợ Yên Ninh sang chợ Bến Đò thực hiện công khai, khách quan, minh bạch, đúng đối tượng, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo quy định của pháp luật.

Được biết, có 342 hộ kinh doanh đủ điều kiện tham gia bốc thăm vị trí kinh doanh tại chợ Bến Đò mới theo các ngành hàng.

Thu Trang

Tags Thành phố Yên Bái tổ chức bốc thăm vị trí kinh doanh chợ Bến Đò

Các tin khác
Nhiều tài sản công còn sử dụng chưa hiệu quả

Bộ Tài chính cho biết có trường hợp lợi dụng quy định cho thuê trong thời gian từ 15 ngày trở lên nhưng không liên tục để tránh việc đấu giá cho thuê tài sản.

Mô hình nuôi dê mang lại hiệu quả kinh tế của phụ nữ xã Nậm Búng, huyện Văn Chấn.

Chiếm tỷ lệ trên 45% lực lượng lao động của tỉnh, phụ nữ Yên Bái đang tham gia vào tất cả các lĩnh vực từ nông nghiệp, công nghiệp, xây dựng đến giao thông, du lịch.

Tranh thủ thời tiết thuận lợi, những ngày này nông dân thị xã Nghĩa Lộ đang tích cực xuống đồng chăm sóc, bón phân, làm cỏ, phòng trừ sâu bệnh cho vụ lúa Đông Xuân 2023 với hy vọng vụ mùa sẽ đạt năng suất, chất lượng và mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Một trong những vùng chè được cấp mã số vùng trồng

Nhằm đáp ứng nhu cầu đòi hỏi ngày càng cao của thị trường nội địa và xuất khẩu, ngành nông nghiệp và các địa phương tỉnh Yên Bái đang tích cực hỗ trợ các tổ chức, cá nhân đăng ký mã số vùng trồng và coi đây là tấm “hộ chiếu” để đưa sản phẩm nông sản của tỉnh ra thị trường khó tính, đặc biệt là thị trường quốc tế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục