Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái gặp mặt, tri ân khách hàng

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/3/2023 | 2:18:42 PM

YênBái - Sáng 22/3, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh tỉnh Yên Bái (Agribank Yên Bái) tổ chức Chương trình gặp mặt, tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Agribank (26/3/1988 – 26/3/2023).

Thay mặt Tỉnh ủy – HĐND – UBND tỉnh, các đồng chí: Tạ Văn Long – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Huy Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh ủy,  Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái
Thay mặt Tỉnh ủy – HĐND – UBND tỉnh, các đồng chí: Tạ Văn Long – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Huy Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái

Dự và chỉ đạo có các đồng chí: Tạ Văn Long – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Huy Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, thường trực HĐND tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thị, thành phố, các đồng chí nguyên lãnh đạo Chi nhánh qua các thời kỳ cùng 200 khách hàng thân thiết đại diện cho hàng ngàn khách hàng của Chi nhánh.

Agribank Yên Bái - ngân hàng thương mại Nhà nước lớn nhất trên địa bàn

35 năm xây dựng và phát triển, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để tồn tại, ổn định và phát triển, Agribank Yên Bái đã trở thành ngân hàng thương mại Nhà nước lớn nhất trên địa bàn, khẳng định vị thế hàng đầu trong hoạt động lĩnh vực tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng, giữ vai trò chủ đạo trong lĩnh vực "tam nông”. 

Đến nay, Chi nhánh có 235 cán bộ nhân viên, 7 phòng nghiệp vụ tại Hội Sở, 6 chi nhánh loại II và 12 phòng giao dịch trực thuộc. Đến 31/12/2022, tổng nguồn vốn huy động của Chi nhánh đạt 6.027 tỷ đồng, dư nợ cho vay nền kinh tế hơn 8.601 tỷ đồng, trong đó dư nợ cho vay phát triển nông nghiệp, nông thôn chiếm 60% tổng dư nợ. Đầu tư tín dụng đã phủ kín 100% thôn, bản, tổ dân phố. Thị phần về huy động vốn và cho vay của Chi nhánh chiếm gần 25% tổng nguồn vốn và dư nợ của các tổ chức tín dụng trên địa bàn. 

Cùng với thực hiện kinh doanh chất lượng, hiệu quả, Chi nhánh cũng là đơn vị sớm đi đầu trong việc thực hiện dịch vụ ngân hàng điện tử, góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt và tiến trình chuyển đổi số của tỉnh đạt kết quả tích cực. 

Đi đầu trong hoạt động xã hội, từ thiện nhân đạo

Cùng với hoạt động kinh doanh, Agribank Yên Bái luôn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, tích cực đi đầu trong hoạt động xã hội, từ thiện nhân đạo, xây dựng nét văn hóa tốt đẹp, nhân văn của từng cán bộ, nhân viên trong cộng đồng. Tính riêng trong 2 năm 2021, 2022, Chi nhánh đã dành 15,6 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội tại địa phương, tập trung vào lĩnh vực xóa đói giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa, tài trợ giáo dục, y tế, xây dựng nhà tình nghĩa.... 

Phát biểu tại Chương trình, ông Nguyễn Hữu Hồng – Giám đốc Agribank Yên Bái đã bày sự tri ân sâu sắc các khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, gắn bó, chia sẻ, đồng hành và đóng góp vào sự phát triển của Agribank Yên Bái trong suốt thời gian qua. Sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng, đối tác là động lực để Agribank tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và đổi mới phong cách giao dịch nhằm mang đến những sản phẩm dịch vụ tiện ích, hiện đại với chất lượng tốt nhất và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Mở rộng các dịch vụ ngân hàng hiện đại

Phát biểu chỉ đạo tại Chương trình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Tạ Văn Long đã chúc mừng  và trân trọng cảm ơn những đóng góp, sự đồng hành của Agribank Yên Bái đối với quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong suốt những năm qua. 

Đồng chí Phó Bí Thường trực Tỉnh ủy mong muốn và đề nghị Agribank Yên Bái bám sát định hướng, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và sự chỉ đạo cũng như các mục tiêu của Agribank Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh, mở rộng các dịch vụ ngân hàng hiện đại, cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện của ngân hàng, phục vụ cho hoạt động cung cấp các dịch vụ công, xây dựng chính quyền điện tử, đô thị thông minh của tỉnh, góp phần tích cực vào việc thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Yên Bái theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIX Đảng bộ tỉnh, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra. 

Phối hợp trong giới thiệu, thu hút các nhà đầu tư, nhất là các khách hàng tiềm năng đang có quan hệ tín dụng với Agribank để lựa chọn đầu tư các dự án phù hợp; đồng thời, phối hợp trong thẩm định các dự án đầu tư vào tỉnh, bảo đảm tính hiệu quả, khả thi cao nhất; tiếp tục đồng hành cùng tỉnh trong bảo đảm công tác an sinh xã hội, công tác đền ơn đáp nghĩa và các chương trình hỗ trợ khác, góp phần giảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới. 

Sớm đề xuất các nội dung ký kết hợp tác giữa Agribank Việt Nam với tỉnh Yên Bái 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đề nghị trên cơ sở nội dung làm việc giữa Ban Thường vụ Tỉnh ủy Yên Bái với Agribank Việt Nam (ngày 20/3/2023), Agribank Yên Bái sớm đề xuất các nội dung ký kết hợp tác giữa Agribank Việt Nam với tỉnh Yên Bái để tổ chức thực hiện hiệu quả. 

Đồng chí tin tưởng với sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng của toàn thể cán bộ nhân viên, Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái tiếp tục tự tin, vững bước trên những chặng đường tiếp theo; cùng phối hợp với Chi nhánh Agribank Bắc Yên Bái không ngừng nỗ lực hoàn thành xuất sắc các chi tiêu kinh doanh, giữ vững vai trò chủ lực, chủ đạo trên thị trường "tam nông” trên địa bàn, góp phần thiết thực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đưa tỉnh Yên Bái phát triển nhanh, bền vững, theo hướng "Xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc”.

Văn Thông

Tags Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái gặp mặt tri ân kỷ niệm

Các tin khác
Các đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Yên Bái tập trung thực hiện khắc phục các tồn tại trên lưới điện trước kỳ nghỉ lễ.

Trong dịp nghỉ lễ 30/4- 1/5, cả nước nói chung và tỉnh Yên Bái nói riêng đã trải qua đợt nắng nóng kỷ lục chưa từng có trong suốt 10 năm qua, nhiều nơi lên đến hơn 43 độ C. Do đó, nhu cầu sử dụng điện của người dân đã tăng đột biến.

Giá vàng nhẫn giảm cùng chiều với giá vàng thế giới

Sáng nay (1/5), giá vàng nhẫn quay đầu giảm cùng chiều với giá vàng thế giới. Theo đó, giá vàng nhẫn mất mốc 76 triệu đồng/lượng.

Các cơ sở kinh doanh trên địa bàn thành phố Yên Bái thực hiện sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền.

Hóa đơn điện tử (HĐĐT) khởi tạo từ máy tính tiền là giải pháp cung cấp hóa đơn có kết nối với cơ quan thuế, mang lại nhiều lợi ích. Người nộp thuế có thể chủ động trong việc lập hóa đơn khi có phát sinh bán hàng hóa, dịch vụ; tiết kiệm thời gian, chi phí.

Mô hình du lịch trải nghiệm của chị Đinh Thị Đương - chủ Homstay Mường Lò Famstay ở xã Phúc Sơn hoạt động hiệu quả, thu hút đông đảo du khách. Trong ảnh: Lãnh đạo UBND tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du Lịch và thị xã Nghĩa Lộ tham quan mô hình du lịch trải nghiệm của chị Đinh Thị Đương.

Thời gian qua, thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội Phụ nữ tỉnh lần thứ XVI, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị xã Nghĩa Lộ đã tập trung triển khai công tác xóa đói giảm nghèo (XĐGN), giúp nhau phát triển kinh tế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục