Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Yên Bái khen thưởng 21 đơn vị phối hợp xuất sắc ngoài ngành

  • Cập nhật: Thứ sáu, 5/1/2024 | 3:58:20 PM

YênBái - Chiều ngày 5/1, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Yên Bái đã tổ chức trao thưởng bằng tiền mặt cho các đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp, góp phần cùng ngành ngân hàng hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023.

Phát biểu tại lễ trao thưởng, lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tỉnh khẳng định, trong bối cảnh kinh tế thế giới và trong nước vẫn đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức; dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, tác động tiêu cực đến sản xuất, kinh doanh và đời sống của nhân dân, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Yên Bái đã bám sát chỉ đạo của trên, chủ động triển khai đồng bộ, quyết liệt nhiều giải pháp nhằm ổn định kinh tế vĩ mô, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội. Chi nhánh đã 4 lần giảm lãi suất theo toàn hệ thống để phục vụ phục hồi nền kinh tế trong bối cảnh lãi suất của các ngân hàng thế giới neo đậu ở mức cao. Dù vậy, các chỉ tiêu Ngân hàng Nhà nước tỉnh đề ra từ đầu năm đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch với tăng trưởng tín dụng năm 2023 đạt 41.537 tỷ đồng, đạt 100% kế hoạch và tăng 12,86% so với 31/12/2022. Đặc biệt, tỷ lệ nợ xấu nội bảng chỉ chiếm 0,33% tổng dư nợ so với mục tiêu Chi nhánh đề ra đầu năm là dưới 2% (cả nước là 3%). 


Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Yên Bái trao thưởng cho các đơn vị đạt mức thưởng 5 triệu đồng.

Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh đánh giá, cùng với nỗ lực vượt bậc của toàn ngành còn có sự phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng của các tập thể, đơn vị đã góp phần cùng ngành ngân hàng tỉnh Yên Bái hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2023. 

Tại Hội nghị, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh đã trao thưởng cho 21 đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp với ngành ngân hàng năm 2023; trong đó: 11 đơn vị được mức thưởng 5 triệu đồng, 3 đơn vị đạt mức thưởng 4 triệu đồng và 7 đơn vị đạt mức thưởng 3 triệu đồng.

Đây là những đơn vị có nhiều đóng góp, phối hợp chặt chẽ với ngành ngân hàng trong công tác tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật về tiền tệ ngân hàng; hỗ trợ ngành ngân hàng trong công tác phòng, chống rửa tiền, phòng, chống tín dụng đen; triển khai các chương trình, chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, người dân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh Yên Bái.


Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Yên Bái trao thưởng cho các đơn vị đạt mức thưởng 5 triệu đồng.

Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tỉnh mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp giúp đỡ của các cơ quan, đơn vị có liên quan để ngành ngân hàng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh.

Hoài Văn

Tags Ngân hàng Nhà nước Yên Bái khen thưởng 2023

Các tin khác
Các tổ chức chính trị xã hội ở xã Bảo Ái được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác ủy thác năm 2023.

Với phương châm “Phục vụ tại nhà và giải ngân, thu nợ tại xã”, trong thời gian qua, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Yên Bình đã phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác các cấp duy trì tổ chức tốt hoạt động tại 24 điểm giao dịch ở các xã, thị trấn.

Ảnh minh họa

Tổng Thư ký Quốc hội Bùi Văn Cường vừa công bố Nghị quyết số 942/NQ-UBTVQH15 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc điều chỉnh Kế hoạch đầu tư công trung hạn vốn ngân sách trung ương giai đoạn 2021 - 2025, phân bổ vốn ngân sách trung ương năm 2023 cho các Bộ, cơ quan trung ương và địa phương.

Các sản phẩm OCOP của Công ty TNHH nam dược Đại Phú An, huyện Văn Yên.

Ngày 3/1, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Yên Bái có thông báo danh sách 23 sản phẩm OCOP đã hết thời hạn giấy chứng nhận OCOP trong năm 2023.

Huyện Văn Yên khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thu ngân sách năm 2023.

Đến hết ngày 31/12/2023, tổng thu ngân sách trên địa bàn huyện Văn Yên đạt 384,74 tỷ đồng, bằng 108% dự toán tỉnh giao, vượt 29,74 tỷ đồng. Văn Yên là huyện duy nhất hoàn thành vượt dự toán tỉnh giao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục