Doanh nghiệp Yên Bái bắt nhịp sản xuất đầu xuân

  • Cập nhật: Thứ ba, 20/2/2024 | 11:06:06 AM

YênBái - Khí thế ra quân sản xuất sôi nổi trong những ngày đầu năm mới tạo động lực để cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm, chủ động, sáng tạo thi đua lao động sản xuất giỏi, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất gắn với bảo vệ môi trường, đóng góp vào mục tiêu tăng trưởng xanh mà Yên Bái đã đặt ra.


Sau những ngày vui xuân đón tết cổ truyền, cán bộ, nhân viên, người lao động của Trung tâm Khai thác vận chuyển – Bưu cục Âu Cơ, Bưu điện tỉnh Yên Bái đã quay trở lại làm việc với khí thế phấn khởi của những ngày đầu xuân tại trụ sở làm việc mới ở thôn Văn Phú, xã Văn Phú, thành phố Yên Bái. 


Cán bộ, nhân viên, người lao động của Trung tâm Khai thác vận chuyển – Bưu cục Âu Cơ, Bưu điện tỉnh Yên Bái đã quay trở lại làm việc với khí thế phấn khởi của những ngày đầu xuân.

Trung tâm được xây dựng trên diện tích 3.000m2 với quy mô sàn khai thác hàng hóa 1.300 m2, nhà điều hành 2 tầng với tổng đầu tư trên 19 tỷ đồng. Đây sẽ là trung tâm giao nhận, khai thác, đóng chuyển thư, vận chuyển công văn, thư báo hàng hóa đi và đến tỉnh Yên Bái, đồng thời cung cấp các dịch vụ bưu điện phục vụ cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong khu vực.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tới dự lễ khánh thành và động viên cán bộ, nhân viên, người lao động trong ngày làm việc đầu tiên.


Những chuyến xe bưu chính đầu tiên lăn bánh trong niềm hân hoan, phấn khởi.

Niềm vui và khí thế càng nhân lên khi Trung tâm được đón các đồng chí lãnh đạo tỉnh tới dự lễ khánh thành và động viên cán bộ, nhân viên, người lao động trong ngày làm việc đầu tiên, mở đầu Lễ ra quân sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp toàn tỉnh đầu xuân mới. Những chuyến xe bưu chính đầu tiên lăn bánh trong niềm hân hoan, phấn khởi với quyết tâm nỗ lực hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2024.

Tại Công ty Cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn, ngay ngày mùng 4 Tết Nguyên đán, 100% công nhân đã quay trở lại làm việc, bắt tay sản xuất để đáp ứng kịp thời các đơn hàng năm mới của doanh nghiệp.


Công nhân của Công ty Cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Xuân đã bắt tay làm việc từ ngày Mùng 4 Tết Nguyên đán.

Không khí thi đua hăng say có thể cảm nhận rõ rệt tại đây khi năm 2023, doanh nghiệp đã "bứt tốc" ngoạn mục ở những tháng cuối để hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh. Vượt qua thời điểm khó khăn, công việc của người lao động vẫn được đảm bảo với mức thu nhập, lương thưởng vẫn duy trì như những năm trước. Đây là động lực mạnh mẽ để doanh nghiệp tự tin tiến bước trong năm mới.

Trong không khí ra quân sản xuất đầu xuân mới tại, các doanh nghiệp đều thể hiện sự quyết tâm, nỗ lực. Lễ ra quân sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp Yên Bái đầu xuân có sự động viên của tất cả các đồng chí lãnh đạo cao nhất của tỉnh cùng đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân, công nhân và người lao động. Tiếp đà thành công năm qua cùng với những hướng đi bài bản, doanh nghiệp kỳ vọng sẽ có một năm sản xuất, kinh doanh bứt phá.

Khí thế ra quân sản xuất sôi nổi trong những ngày đầu năm mới tạo động lực để cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm, chủ động, sáng tạo thi đua lao động sản xuất giỏi, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất gắn với bảo vệ môi trường, đóng góp vào mục tiêu tăng trưởng xanh mà Yên Bái đã đặt ra.

Thu Trang - Đức Toàn

Tags Doanh nghiệp Yên Bái bắt nhịp sản xuất đầu xuân

Các tin khác
Ảnh minh họa

Luật Các tổ chức tín dụng 2024 nêu rõ, Ngân hàng Nhà nước xem xét, quyết định thực hiện can thiệp sớm tổ chức tín dụng khi bị rút tiền hàng loạt và cách xử lý tình huống này.

Thường trực Chính phủ yêu cầu khẩn trương hoàn thiện Đề án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam.

Thường trực Chính phủ yêu cầu Bộ Giao thông vận tải khẩn trương hoàn thiện đề án, trình Thường trực Chính phủ, trình Bộ Chính trị trong tháng 3/2024. Khẩn trương hoàn thiện báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án, trình Quốc hội xem xét, quyết định chủ trương đầu tư trong năm 2024.

Nhân dân xã Quy Mông, huyện Trấn Yên tham gia trồng cây hưởng ứng Tết trồng cây Xuân Giáp Thìn năm 2024

Sau 3 năm triển khai thực hiện Đề án trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021 -2025, toàn tỉnh Yên Bái đã trồng được gần 21 triệu cây xanh, đạt 64,04% kế hoạch giai đoạn 2021 - 2025 với tổng số vốn huy động thực hiện trên 118 tỷ đồng.

Toàn cảnh buổi họp báo.

Sáng nay, 19/2, Văn phòng Chủ tịch nước họp báo công bố Lệnh của Chủ tịch nước công bố Luật Đất đai (sửa đổi) và Luật Các tổ chức tín dụng (sửa đổi) được Quốc hội khóa XV thông qua tại kỳ họp bất thường lần thứ 5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục