Ngăn dòng công trình thủy điện ngòi hút I

  • Cập nhật: Thứ năm, 13/12/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Vừa qua, tại xã Phong Dụ Thượng, huyện Văn Yên (Yên Bái), UBND tỉnh đã tổ chức lễ ngăn dòng công trình Thủy điện Ngòi Hút I.

Lễ ngăn dòng công trình Thủy điện Ngòi Hút 1, xã Phong Dụ Thượng, huyện Văn Yên ngày 7/12/2007.
(Ảnh: Hoàng Đô)
Lễ ngăn dòng công trình Thủy điện Ngòi Hút 1, xã Phong Dụ Thượng, huyện Văn Yên ngày 7/12/2007. (Ảnh: Hoàng Đô)

Đây là một trong những công trình đạt tiến độ nhanh nhất trong các dự án thủy điện vừa và nhỏ được triển khai trên địa bàn, với tổng giá trị đầu tư trên 176 tỷ đồng, công suất thiết kế của Nhà máy trên 8,4MW, do Tổng công ty Sông Hồng làm chủ đầu tư và Công ty cổ phần Năng lượng Sông Hồng đảm nhiệm thi công.

Được khởi công từ tháng 5/2006, đến nay công trình đã hoàn thành 13 km đường kỹ thuật để đưa thiết bị vào thi công, các hạng mục như: móng đập chính, hầm dẫn nước áp lực, mặt bằng Nhà máy v.v... đang được nhà thầu triển khai. Công trình phấn đấu hoàn thành, hòa vào lưới điện quốc gia trong quý II năm 2008.

Văn Trường

Các tin khác

YBĐT - Chưa bao giờ thị trường chăn, ga, gối, đệm ở thành phố Yên Bái lại đa dạng và nhộn nhịp như hiện nay. Tuy giá cả mặt hàng này có tăng đôi chút nhưng lượng khách mua hàng vẫn không hề giảm.

Sản xuất sứ kỹ thuật ở Công ty Cổ phần sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn.

YBĐT – Trong năm 2007, tỉnh Yên Bái đã cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho 133 doanh nghiệp, như vậy, toàn tỉnh hiện có 614 doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn, tăng 23% so với năm 2006.

(Ảnh: Minh Thuý)

YBĐT - Cam Trần Phú ngọt thanh, hình thức đẹp, đem về thành phố bán rất chạy nên có bỏ nhiều vốn cũng không lo, chỉ cần mua được nhiều hàng.

Nhân dân xã Quang Minh (Văn Yên) thu hoạch sắn.

YBĐT - Vụ sắn năm 2007, nông dân các xã trong huyện Văn Yên (Yên Bái) trồng được 5.850 ha; trong đó, sắn công nghiệp trồng được trên 5.350 ha, tăng trên 1.398 ha so vụ sắn năm trước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục