Bình chọn 45 khách sạn và công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ tư, 24/6/2009 | 12:00:00 AM

Hiệp hội Du lịch Việt Nam vừa công bố danh sách 45 khách sạn và công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam trong năm 2008.

10 công ty lữ hành quốc tế hàng đầu được Hiệp hội Du lịch Việt Nam bình chọn là Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist, Công ty liên doanh Du lịch Exotissimo - Cesais, Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam - Hà Nội, Fiditourist, Bến Thành tourist, Công ty Du lịch Hòa Bình, Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam Vitours, Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Lữ hành Hương Giang và Vidotours; 5 công ty lữ hành nội địa hàng đầu là Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist, Bến Thành tourist, Công ty cổ phần Du lịch Thanh Niên, Công ty Lữ hành Hanoitourist và Công ty cổ phần Du lịch An Giang.

Cũng trong dịp này, 30 khách sạn từ 3 đến 5 sao được bình chọn, trong đó có 10 khách sạn 5 sao là khách sạn Sofitel Plaza, Nikko và Melia ở Hà Nội; khách sạn Rex, Renaissance Riverside và Majestic ở TP Hồ Chí Minh; khu nghỉ dưỡng Evason Ana Mandara, Sunrise Beach và Vinpearl Resort & Spa ở Nha Trang; khách sạn Furama ở Đà Nẵng.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Đến nay, công tác chuẩn bị cho lễ hội

YBĐT - Nằm ở cửa ngõ phía nam của tỉnh Yên Bái, Yên Bình được coi là một trong những điểm nhấn quan trọng trong chương tình du lịch về cội nguồn năm 2009 giữa 3 tỉnh Yên Bái, Phú Thọ và Lào Cai. Đặc biệt trong những ngày tháng 6 này Yên Bình đang tích cực chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất cho tuần lễ khám phá Thác Bà sẽ diễn ra vào ngày 26 đến 28/6 /2009.

Sản phẩm ván ép dán của Công ty TNHH Doanh Mùi xã Hưng Thịnh, (Trấn Yên).

YBĐT - Giải quyết nguyên liệu cho 3 nhà máy chế biến: nhà máy giấy tổng công suất 12.000 tấn sản phẩm/năm; Nhà máy gia công giấy vàng mã 4.000 tấn sản phẩm/năm và Nhà máy chế biến sắn công suất 20.000 tấn năm là một thách thức với lãnh đạo Công ty cổ phần Lâm nông sản thực phẩm Yên Bái khi tác động tiêu cực của lạm phát còn nặng nề, kinh tế trên đà suy thoái.

YBĐT - Xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên (Yên Bái) có 2.381 ha rừng tự nhiên. Rừng còn khá giàu với nhiều loài cây gỗ lớn, có giá trị như: sến, táu, gụ, dẻ và nhiều loài thuộc nhóm 4, nhóm 5, đường kính trên 50cm... Tuy nhiên, đời sống của một bộ phận người dân trong xã còn nhiều khó khăn, do đó việc tuyên truyền để người dân bảo vệ rừng hiệu quả rất nan giải.

Bộ Tài chính vừa có văn bản số 8882 về việc cho phép doanh nghiệp được gia hạn 180 ngày nộp thuế giá trị gia tăng (VAT) đối với các lô hàng nhập khẩu máy móc, thiết bị, phụ tùng thay thế...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục