Cục thuế Yên Bái khai trương Kiosk thông tin

  • Cập nhật: Thứ sáu, 11/12/2009 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Ngày 11/12, Cục thuế tỉnh Yên Bái tổ chức khai trương cây Kiosk tra cứu thông tin đối với người nộp thuế. Tới dự lễ khai trương có các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông...

Cây Kiosk là một ứng dụng của ngành thuế được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu tra cứu thông tin của người nộp thuế tại Cục thuế; giúp người nộp thuế chủ động tra cứu các thông tin về thuế, bao gồm cả thông tin chung và thông tin riêng về tình hình nộp thuế; tạo điều kiện cho người nộp thuế dễ dàng chủ động đối chiếu dữ liệu thu nộp thuế với cơ quan thuế một cách nhanh chóng; góp phần nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền và hỗ trợ người nộp thuế, sự hiểu biết, tính tuân thủ và chấp hành đúng các quy định về thuế, tạo môi trường giao dịch văn minh hiện đại, đảm bảo chất lượng giao dịch, góp phần vào công cuộc hiện đại hóa ngành thuế.

Quang Thiều

Các tin khác

Kể từ 1.1.2010, hơn 1.000 mặt hàng nhập từ Úc, New Zealand, Brunei, Myanmar được vận chuyển trực tiếp từ nước xuất khẩu đến VN được hưởng thuế suất ưu đãi, nếu thỏa mãn quy tắc về xuất xứ hàng hóa của Bộ Công thương.

Người dân xã Minh Tiến (Lục Yên) chú trọng việc chăm sóc gia súc khi mùa đông đến.

YBĐT - Với việc huy động mọi nguồn lực cùng với sự phối hợp đồng bộ của các ngành, chủ động công tác phòng chống dịch bệnh và chống đói rét cho gia súc, huyện Lục Yên (Yên Bái) phấn đấu năm nay sẽ hạn chế đến mức thấp nhất số gia súc chết rét, chết đói và bệnh dịch, góp phần thúc đẩy ngành chăn nuôi của huyện phát triển.

Nuôi lợn theo mô hình bán công nghiệp của gia đình bà Đỗ Thị Thuyết ở thôn 7A.

YBĐT - Trong phát triển kinh tế, Đảng bộ xã Việt Cường, huyện Trấn Yên (Yên Bái) đã lãnh đạo tập trung qui hoạch lại ruộng đất, khai thác thế mạnh kinh tế đồi rừng; thâm canh tăng vụ nâng giá trị thu nhập trên một ha ruộng; phát triển mạnh đàn gia súc theo hướng bán công nghiệp... Nhờ vậy, tỷ lệ đói nghèo của xã đã giảm xuống dưới 10%, đời sống của nhân dân không ngừng được cải thiện.

Sau một thời gian trì hoãn, kể từ ngày 1/1/2010, ngành thuế sẽ chính thức triển khai việc thu thuế thu nhập cá nhân (TNCN) đối với hoạt động đầu tư, kinh doanh chứng khoán.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục