Mua sắm cuối năm 2009 - Nhu cầu lớn từ người tiêu dùng

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/12/2009 | 12:00:00 AM

Lạc quan từ những thông tin tốt của nền kinh tế vào dịp cuối năm 2009 đã kích thích rất lớn nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng với mức độ tăng cao hơn gấp nhiều lần so với cùng kỳ năm 2008.

Điều này đã thể hiện qua không khí tưng bừng mua sắm và tâm trạng hứng khởi, thỏa mãn của tất cả khách hàng khi đến mua sắm tại Nguyễn Kim trong chương trình "Tài trợ trực tiếp lớn nhất 2009" từ ngày 11-12-2009 đến 20-12-2009. Đây là chương trình được tài trợ lớn nhất với mức tài trợ từ 15%-45% cho trên hơn 200.000 sản phẩm. Chỉ trong 10 ngày thực hiện chương trình, đã có hơn 300.000 khách hàng đến tham quan mua sắm tại Nguyễn Kim. Trước sự hưởng ứng mạnh mẽ từ phía người tiêu dùng, Nguyễn Kim được sự đồng ý từ các tập đoàn điện tử đã quyết định kéo dài chương trình tài trợ trực tiếp lớn nhất năm 2009 từ ngày 21-12-2009 đến hết 18h ngày 24-12-2009.

 

Đại diện Nguyễn Kim cho biết: "Chương trình "Tài trợ trực tiếp lớn nhất năm 2009" đã thành công lớn hơn rất nhiều so với dự kiến. Do nhu cầu mua sắm của khách hàng quá đông, Nguyễn Kim cùng các tập đoàn điện tử đã quyết định kéo dài thời gian thực hiện thêm 4 ngày. Chúng tôi hy vọng rằng quyết định kéo dài thời gian thực hiện chương trình sẽ thỏa mãn tối đa nguyện vọng của người tiêu dùng và là cơ hội cho tất cả mọi người mua được các sản phẩm thương hiệu nổi tiếng với mức giá tài trợ cao nhất trong dịp mua sắm cuối năm".

 

Vì mục đích và ý nghĩa chương trình là hướng tới đối tượng người dân có mức thu nhập trung bình có thể mua sắm được các sản phẩm điện tử tiêu dùng chất lượng cao, việc Nguyễn Kim quyết định kéo dài chương trình đã mang một ý nghĩa cộng đồng rất lớn. Đặc biệt là đối tượng công nhân, cán bộ, công nhân, viên chức có mức thu nhập trung bình có cơ hội sở hữu các sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý.

 

Các sản phẩm tài trợ trong chương trình này là các sản phẩm thông dụng như tivi LCD, tivi 29 inches phẳng, nồi cơm điện, bếp gas, máy sinh tố, máy giặt, tủ lạnh, điện thoại di dộng… từ những thương hiệu nổi tiếng: Sony, Panasonic, Toshiba, Sanyo, Sharp, LG, Electrolux… Mặc dù, đây là chương trình có mức tài trợ lớn và rất đông lượng khách hàng tham quan và mua sắm, Nguyễn Kim cam kết và bảo đảm chế độ phục vụ tốt nhất cho khách hàng như huy động toàn nhân lực công ty tư vấn và phục vụ khách hàng, miễn phí hoàn toàn chi phí vật tư và công lắp đặt các sản phẩm máy giặt và máy lạnh, chính sách dùng thử 5 ngày và bảo hành tận nơi từ chính hãng của các tập đoàn điện tử".

Là trung tâm điện máy nằm trong top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương, được 99% khách hàng bình chọn là Trung tâm điện máy số 1 Việt Nam, Nguyễn Kim là nhà bán lẻ luôn đi tiên phong trong các chương trình, chính sách bán hàng, chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt nhất, đó là một trong những yếu tố kích thích phát triển thị trường hàng điện máy, nâng cao sức cạnh tranh với hàng loạt các chương trình thu hút khách hàng để người tiêu dùng ngày càng được hưởng những quyền lợi cao nhất.

 

(Theo HNMO)

Các tin khác

YBĐT - Ngày 21/12, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2009 và triển khai nhiệm vụ năm 2010. Đồng chí Hoàng Thương Lượng - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Vàng vững giá trên mốc 2,7 triệu đồng/chỉ

Mở đầu tuần mới (21/12), giá vàng trong nước biến động không nhiều, tiếp tục được giao dịch trên mốc 2,7 triệu đồng/chỉ.

Ngày 20-12, Công ty Lương thực Tiền Giang cho biết sau một tuần giảm giá, từ ngày 19-12 giá lúa gạo trong nước đã tăng trở lại trung bình 200-300 đồng/kg và có chiều hướng duy trì ở mức cao. Cụ thể, lúa được thương lái mua giá từ 5.200-5.400 đồng/kg, riêng lúa thơm giá 6.500-7.000 đồng/kg. Gạo lứt đẹp từ 7.400-7.500 đồng/kg, gạo lứt thường 7.300 đồng/kg.

Công nhân Tổ sản xuất số 1, Công ty CP Đại Phương đổ bê tông mặt sàn nhịp dẫn đầu cầu phía bờ Đông An.

YBĐT - Với khí thế và những diễn biến thuận lợi, cầu Trái Hút - cây cầu thứ tư vượt sông Hồng trên địa bàn tỉnh Yên Bái sẽ hoàn thành đúng tiến độ như mong muốn của chủ đầu tư cũng như quyết tâm của nhà thầu và những người tham gia giao thông trên tuyến đường qua khúc sông này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục